Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Chelsea bạo chi 96 triệu bảng mua Icardi

18:30 30/05/2018 GMT+7

Chelsea sẵn sàng phá sâu kỷ lục của CLB và bóng đá Anh để chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.

Theo báo cáo từ Italia, Chelsea đã chọn Mauro Icardi là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ trong mùa hè này theo ý của HLV Maurizio Sarri. Hiện tại, Maurizio Sarri chưa thể đến Stamford Bridge vì một số vấn đề về tài chính, nhưng việc ông thay thế Antonio Conte sớm muộn cũng xảy ra.

Theo Corriere dello Sport, Chelsea chấp nhận trả 7 triệu bảng cho Napoli để giải phóng  Maurizio Sarri sau thời gian dài đàm phán không có kết quả. Sau đó, họ sẽ tiếp tục chi ra 96 triệu bảng để mua lại hợp đồng của Icardi và Inter Milan.

Sở dĩ The Blues phải chi đậm bởi lẽ Inter Milan nhất quyết không bán tiền đạo đội trưởng của họ. Trong 4 mùa giải gần đây, Icardi luôn là chân sút số 1 của Inter, trong đó có 2 mùa anh giành giải Vua phá lưới Serie A (mùa 2014/15: 22 bàn và mùa 2017/18: 29 bàn).

Nếu thương vụ này xảy ra, Chelsea sẽ phá sâu kỷ lục chuyển nhượng của chính họ cũng như bóng đá Anh. Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử The Blues lúc này là Alvaro Morata, người vừa chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè năm ngoái với giá 60 triệu bảng. Trong khi đó, cầu thủ đắt nhất lịch sử Premier League là Paul Pogba (89 triệu bảng).

Ngoài Icardi, Chelsea cũng hứa hẹn đầu tư mạnh tay cho HLV Sarri xây dựng đội bóng tấn công theo yêu cầu của ông chủ Roman Abramovich.

BĐS