Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Chính thức ra mắt CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

15:43 13/01/2019 GMT+7

Tối ngày 12/1/2019, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Hà Tĩnh, Sở VHTT & DL Hà Tĩnh phối hợp với các đơn vị đồng hành đã tổ chức ra mắt CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Dự lễ ra mắt có bà Trương Thị Mai – Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương; ông Nguyễn Thanh Bình – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương; ông Vũ Chiến Thắng – Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ; ông Trần Đức Phấn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Việt Nam; ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Cùng dự  buổi lễ, còn có Ban lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh,  Quân khu 4, tỉnh Nghệ An, lãnh đạo các sở, ban, ngảnh trong tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh và Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành CLB Nguyễn Tiến Dũng giới thiệu logo CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Tại buổi lễ, CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã ra mắt ban huấn luyện và các thành viên đội bóng. Ban điều hành CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng ra mắt áo thi đấu và logo của CLB.  Nòng cốt của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là 16 cầu thủ được chuyển giao từ CLB Bóng đá Hà Nội B. Mục tiêu của CLB là chức vô địch hạng nhất Quốc gia mùa giải 2019, lên hạng thi đấu chính thức tại V – League  năm 2020.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành CLB cho biết, CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ra đời đã làm thỏa mãn niềm mong ước bao lâu nay của người hâm mộ Tỉnh nhà. Ông tin rằng, với sự ủng hộ nhiệt tình đó, đội bóng sẽ sớm đạt được những mục tiêu đề ra.

Cùng với đó, hàng trăm người hâm mộ bóng đá Hà Tĩnh đã vỡ òa trong sự tự hào. Chị Nguyễn Thị Thùy Dung (TP Hà Tĩnh) cho biết, từ khi biết xem bóng đá tôi đã luôn ao ước, Hà Tĩnh sẽ có một đội bóng riêng, bây giờ ao ước đó đã thành sự thật. Đó là một niềm tự hào của người hâm mộ Hà Tĩnh và mong đội bóng sẽ sớm đạt được những kết quả cao.

Huyền Trang

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

')}