Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Đại diện Việt Nam lọt Top 12 Hoa hậu Quý bà Thế giới 2017

12:58 27/12/2017 GMT+7

Ngày 16/12 vừa qua (giờ địa phương), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2017 – Mrs. World 2017 đã diễn ra tại Nam Phi với sự tham gia của dàn thí sinh đến từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đại diện Việt Nam là Mrs. Vietnam World Trần Thu Hạnh xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” và lọt vào Top 12 chung cuộc.

Đại diện Việt Nam là Mrs. Vietnam World Trần Thu Hạnh xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” và lọt vào Top 12 chung cuộc. Vương miện Mrs. World 2017 được trao cho đại diện đến từ Hong Kong.
Đại diện Việt Nam xuất sắc lọt Top 12 tại Hoa hậu Quý bà Thế giới 2017 tại Nam Phi

Đại diện Hồng Kông đăng quang Hoa hậu Quý bà Thế giới 2017

Hoa hậu Trần Thu Hạnh sinh ra và lớn lên tại Việt Nam, hiện đang là nhà thiết kế thời trang và là cô giáo dạy yoga. Sau khi tốt nghiệp Đại học Sư Phạm và lập gia đình, Thu Hạnh theo chồng sang định cư tại Singapore. Cô cũng là người đẹp Việt Nam hiếm hoi đạt nhiều học vị khi tốt nghiệp Thạc Sĩ với kết quả cao nhất tại trường thiết kế thời trang hàng đầu Marangoni Institute, Milan (Ý).

Đại diện Việt Nam xuất sắc lọt Top 12 tại Hoa hậu Quý bà Thế giới 2017 tại Nam Phi
Đặc biệt, Thu Hạnh “ghi điểm” mạnh với công chúng Nam Phi khi vượt qua sự cố vấp ngã trong phần thi trang phục dân tộc với sự bản lĩnh và phong thái đầy chuyên nghiệp. Khoác trên mình bộ quốc phục là chiếc áo dài cách tân với đỏ rực rỡ, người đẹp Việt Nam thuyết phục khán giả của Mrs. World 2017 bằng phần phát biểu bằng tiếng Anh vô cùng tự tin.

Sở hữu vốn kiến thức sâu rộng, sự tự tin cùng thế mạnh về ngoại ngữ, Thu Hạnh là một trong những thí sinh sáng giá nhất của cuộc thi năm nay

Trải qua nhiều hoạt động bên lề và phần thể hiện thuyết phục trong các đêm thi quyết định, Thu Hạnh là thí sinh thứ 5 được gọi tên vào Top 12 chung cuộc. Gây tiếc nuối khi không thể góp mặt trong Top 5 nhưng đại diện Việt Nam vẫn kịp để lại ấn tượng tốt đẹp với khán giả quốc tế với vẻ đẹp rất “Tây” và thần thái rạng ngời của một quý bà thành đạt.
Trước đó, Thu Hạnh giành giải Á hậu tại cuộc thi Mrs. Vietnam World 2017. Sau khi Bảo Ngọc bị tước vương miện, Thu Hạnh chính thức trở thành Tân hoa hậu và đại diện Việt Nam chinh chiến tại Mrs. World 2017.
Đại diện Việt Nam xuất sắc lọt Top 12 tại Hoa hậu Quý bà Thế giới 2017 tại Nam Phi
Cuộc thi  Mrs. Vietnam World là cuộc thi sắc đẹp uy tín dành cho những phụ nữ Việt Nam trên toàn cầu đã lập gia đình và thành đạt trong công việc. Tổ chức thành công qua nhiều năm, Mrs. Vietnam World luôn tìm ra nhan sắc ưu tú đại diện cho vẻ đẹp và sự bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam. Những gương mặt bước ra từ cuộc thi như Kelly Trang Trần, Trần Thị Xuân Thủy, Tracy Hằng Nguyễn… luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp và đạt thành tích cao tại các kỳ Mrs. World.
Đại diện Việt Nam xuất sắc lọt Top 12 tại Hoa hậu Quý bà Thế giới 2017 tại Nam Phi
Ngoài chiếc vương miện danh giá bằng bạch kim đính đá quý cùng giải thương giá trị, người giành ngôi vị cao nhất tại Mrs. Vietnam World còn được nhận bằng khen và huy chương của Tổng thống Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu cũng là chủ nhân của chiếc sash đại diện Việt Nam tham dự Mrs. World, một trong 5 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới.
Hiền Vũ