Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Dàn sao Bạch Long, Đào Vân Anh, Thụy Mười bất ngờ trước bí quyết trang điểm  trẻ hóa

01:50 21/06/2019 GMT+7
Talk show “Giải Mã Nhan Sắc” tập 44 với chủ đề “Cải lão hồi xuân” dành cho những ai đang gặp các vấn đề về lão hóa da, sẽ phát sóng trên THVL1 lúc 10h30 sáng thứ 7 (22/06). Talk show tuần này là những chia sẻ thú vị về trang điểm trẻ hóa và

Talk show “Giải Mã Nhan Sắc” tập 44 với chủ đề “Cải lão hồi xuân” dành cho những ai đang gặp các vấn đề về lão hóa da, sẽ phát sóng trên THVL1 lúc 10h30 sáng thứ 7 (22/06). Talk show tuần này là những chia sẻ thú vị về trang điểm trẻ hóa và phương pháp trẻ hóa hiện đại bằng tế bào gốc.

Mở màn chương trình là cuộc khẩu chiến giành giật ai là người đến trước của diễn viên Thụy Mười và Đào Vân Anh. Thì ra lý do vì cả hai nghe đồn đến sớm sẽ được nhận quà hấp dẫn là một “nam thần” từ chương trình. Tuy nhiên đời không như là mơ, người tự nhận là nam thần khi bước vào đã khiến hai chị em Thụy Mười và Đào Vân Anh vỡ mộng, đó chính là nghệ sỹ Bạch Long.

MC Anh Thơ đã bật mí sự xuất hiện của nghệ sỹ Bạch Long là ẩn ý của chương trình. Vì nghệ sỹ Bạch Long sẽ là nam thần đại diện điển hình cho chủ đề “Cãi lão hồi xuân” trong chương trình tuần này. Ngoài ra, còn thêm sự xuất hiện nam thần thân quen của chương trình là người mẫu – chuyên gia làm đẹp Đàm Quang Phúc. Khi nam thần cuối cùng bước ra cả phim trường hân hoan làm “nam thần” Bạch Long xin phép về vì thấy mình bé nhỏ. Nhờ vào sự khéo léo của MC Anh Thơ khi chốt lại rằng bé nhỏ mới được thương yêu thì tất cả các khách mời mới hài lòng và ổn định để bắt đầu vào chương trình.

Phần 1, chuyên mục “Đẹp tinh tế” MC Anh Thơ mong muốn được các khách mời chia sẻ kinh nghiệm trang điểm hàng ngày để có được diện mạo trẻ trung ăn gian tuổi.

Trong chủ đề “Cải lão hồi xuân”, nghệ sỹ Bạch Long tiết lộ 1 bí quyết gọi là con rắn lột da. Đó là mỗi năm đến gần 24 – 25 âm lịch tết, anh sẽ ra spa cho người ta lột da của mình (phương pháp này còn gọi là peel da). Sau đó anh ở ẩn trong nhà từ một tuần đến mười ngày để cho lớp da đẹp cứng cáp hẳn thì mới xuất hiện trở lại. Ngoài ra kiểu tóc cũng là một phần giúp nghệ sỹ Bạch Long ăn gian tuổi tác

Còn bí quyết chăm sóc và trang điểm của diễn viên Đào Vân Anh là chú trọng dưỡng da từ bên trong để có làn da khỏe. Như vậy thì dù trang điểm nhẹ nhàng làn da vẫn có thể sáng đẹp, mịn màng.

Diễn viên Thụy Mười có cùng phương pháp với diễn viên Đào Vân Anh là chú trọng da ẩm mịn và trang điểm nhẹ. Tuy nhiên Thụy Mười bổ sung thêm chống nắng và chọn kiểu tóc nhẹ nhàng để giữ sự trẻ trung.

Cuối cùng là chia sẻ của người có kiến thức và nhiều bí quyết nhất trong việc trang điểm, chuyên gia làm đẹp Đàm Quang Phúc chốt lại vấn đề và mở ra nhiều chân trời mới trong mẹo trang điểm ăn gian tuổi cho các khách mời bằng việc vừa nói vừa thị phạm luôn trên người mẫu của chương trình. Các khách mời của “Giải Mã Nhan Sắc” như bị cuốn vào thế giới làm đẹp của Đàm Quang Phúc với những bí quyết thú vị và bổ ích.

Phần 2, “Đẹp Thông Minh” là những chia sẻ về các phương pháp trẻ hóa bằng tế bào gốc. Đây là một phương pháp làm đẹp an toàn rất phù hợp để mang lại một làn da căng mịn, săn chắc hơn, đặc biệt với những làn da đang bước vào thời kì lão hóa.

Chương trình “Giải Mã Nhan Sắc” đã mời đến THS- BS Vũ Thị Minh Nhật, trưởng khoa da liễu đến từ bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Trong chương trình, BS -Minh Nhật  đã chia sẻ những kiến thức cần biết khi làm đẹp bằng tế bào gốc.

Công nghệ điều trị trẻ hóa bằng tế bào gốc là công nghệ hiện đại có khả năng làm đầy các vùng lõm trên cơ thể, trị nếp nhăn vùng mặt, nâng ngực, làm đầy mu bàn tay…là một trong những bí quyết níu kéo lưu giữ nét thanh xuân dành cho làn da bị lão hóa.

Với các từ khóa “tế bào gốc”, “phương pháp”, “thời gian” đã được các khách mời chớm tuổi và luôn mong muốn được hồi xuân đã tranh nhau đưa ra các câu hỏi cho bác sĩ và nôn nóng được giải đáp. Đến khi các hình ảnh về các trường hợp thực tế đã được “cải lão hồi xuân” nhờ phương pháp tế bào gốc của BS – Minh Nhật được đưa ra, các khách mời lẫn MC đều tranh nhau mong muốn được thử.

Mời quý khán giả đón xem tập 44, để cùng dàn khách mời khám phá về phương pháp trẻ hóa hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ngoài ra khi xem “Giải Mã Nhan Sắc”, khán giả còn có thêm cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn khi liên lạc đến số hotline của chương trình 0968681111 hoặc truy cập vào fanpage: https://www.facebook.com/giaimanhansac/.

Photo: Huy Trần

 

Anh Vũ