Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Diễn viên hài Anh Đức tay trong tay với người đẹp Bích Diệu tại khu nghỉ dưỡng bậc nhất Đông Nam Á

05:15 25/04/2018 GMT+7
Bất ngờ bắt gặp diễn viên hài Anh Đức tay trong tay người đẹp Bích Diệu tại khu chăm sóc sắc đẹp – nghỉ dưỡng bậc nhất Đông Nam Á – Cham spa & Massage – Đà Nẵng.
Diễn viên hài Anh Đức và người đẹp Bích Diệu tại Cham spa & Massage – Đà Nẵng
Vô tình để ống kính phóng viên “phát hiện” sự xuất hiện của mình song cặp đôi không hề e ngại, ngược lại còn rất thoải mái, vui vẻ tiết lộ bí mật rằng đây là những giây phút thư giãn để lấy lại tinh thần, sức khỏe sau khi đã toàn tâm, toàn ý cho một dự án phim.
Nam diễn viên Anh Đức cho biết anh vừa kết thúc một ngày dài với nhiều cảnh quay phức tạp. Sự thay đổi trong diễn biến tâm lý để phù hợp với vai diễn cũng như những phân đoạn đòi hỏi phải đầu tư về tư duy diễn xuất, ứng biến nhanh nhạy khiến người nghệ sĩ đôi khi trở nên mệt mỏi, căng thẳng.
“Anh Ba Đù” cũng cho hay lúc này không điều gì sung sướng bằng việc được thư giãn tuyệt đối với không gian trong lành, được ngâm mình trong làn nước ấm và massage để xua đi mỏi mệt. Và anh đã tìm được điều đó ở Cham Spa & Massag tại Đà Nẵng.
Mỗi lần có dịp công tác hoặc du lịch tại Đà Nẵng, địa điểm mà Anh Đức không bao giờ quên “check in” đó chính là khu nghỉ dưỡng – chăm sóc sắc đẹp Cham Spa & Massage với loại hình du lịch chăm sóc sức khỏe độc đáo.
Cham Spa & Massage tại Đà Nẵng không chỉ được đánh giá cao về không gian, chất lượng dịch vụ mà còn đặc biệt ấn tượng với liệu trình xông hơi, tắm lá thuốc Dao Đỏ và kỹ thuật Massage.
Là thành quả của một quá trình dài nghiên cứu chuyên sâu,  phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Cham spa & Massage – Đà Nẵng đã được chứng minh là mang đến hiệu quả vượt trội. Dưới tác động của những động tác xoa bóp bài bản, dịch chiết dược liệu sẽ tác động nhanh và sâu hơn vào các huyệt vị, giúp cơ thể bạn điều chỉnh cân bằng âm dương, phục hồi công năng tạng phủ và làm lưu thông huyết mạch, giúp thần khí tươi nhuận, thắm sắc.

Đây cũng chính là lý do để Cham Spa & Massage trở thành điểm sáng trong hoạt động du lịch của Thành phố Đà Nẵng. Nơi đây  là một trong những địa điểm được các ngôi sao, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của showbiz, các du khách Việt kiều và nước ngoài ưu ái lựa chọn.

Diễn viên hài Anh Đức và người đẹp Bích Diệu cũng chia sẻ sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời họ có được tại Cham spa & Massage – Đà Nẵng. “Đến với Cham spa & Massage là một cách vô cùng hiệu quả để chúng ta lấy lại sức lực, tinh thần để sẵn sàng cho chặng đường sắp tới. Mọi mệt mỏi sẽ nhanh chóng được xua tan để nhường lại cho sự thư giãn, thoải mái đến từng tế bào”.