Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Doanh nhân Nga Queen xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu Ms International Business 2018

04:41 25/10/2018 GMT+7

Trải qua các phần thi trang phục áo dài và dạ hội, doanh nhân Nga Queen đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu trong đêm chung kết Ms International Business 2018.

Á Hậu Vũ Thị Hồng Nga tên thường gọi là Á hậu Nga Queen, cô là chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty đầu tư và quản lý Nữ Hoàng, chủ chuỗi nhà hàng Tiêu Dao Quán tại 59 Hoàng Cầu và Văn quán, Ngói Nâu Quán tại số 2 Lê Đức Thọ, đồng thời là giám đốc đối ngoại của Học viện Tiền và Tâm Linh Bigtalen.

Nga Queen cao 1m65, không phải là thí sinh cao nhất nhưng cô luôn tươi tắn, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện.

Sở hữu chiều cao 1m65 cùng số đo 3 vòng gợi cảm 87-65-95, doanh nhân Nga Queen đã thực sự tỏa sáng trong chiếc đầm dạ hội lộng lẫy dự thi đêm chung kết Ms International Business 2018.

Với niềm đam mê ẩm thực và định hướng rõ ràng, chuỗi nhà hàng Tiêu Dao Quán của cô đang ngày càng được mở rộng cả về số lượng và chất lượng. Nhà hàng đậm chất Á đông, đề cao ẩm thực Việt, Nga Queen đã đưa tên tuổi Tiêu Dao Quán đến gần hơn với thực khách trong nước và quốc tế.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, sang trọng, bề dày thành tích ấn tượng, trình độ cao và bản lĩnh thương trường của phụ nữ hiện đại, mà người đẹp doanh nhân Nga Queen còn được mọi người yêu mến bởi tinh thần muốn sẻ chia và tấm lòng giàu trắc ẩn.

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 là cuộc thi nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của những người phụ nữ Việt hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Đây còn là nơi để quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Đêm chung kết diễn ra tại Nhật Bản nhận được sự ủng hộ và quan tâm của hơn 70 đơn vị truyền thông, báo đài trong nước và quốc tế.

Một số hình ảnh tại đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018

 

Huy Anh