Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hàng trăm fan Việt chào đón nghệ sĩ đoạt 6 giải Grammy Apl De Ap tại sân bay

20:32 29/12/2017 GMT+7

Vào lúc 15g00 chiều này 29/12/2017, Nghệ sĩ Quốc tế Apl De Ap, thành viên của Black Eyed Peas – Nhóm nhạc chủ nhân của 6 giải Grammy, đã đáp chuyến bay từ Manila đến Thành phố Hồ Chí Minh.

Nghệ sĩ Quốc tế Apl De Ap sẽ góp mặt vào Lễ hội New Year’s Countdown LIGHTS 2018 – Đại tiệc ánh sáng trên Đại lộ Nguyễn Huệ vào ngày 31/12 sắp tới. Và để có thời gian tập luyện cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự xuất hiện của mình với khán giả Việt Nam, anh đã đáp chuyến bay từ Manila đến Thành phố Hồ Chí Minh trước 2 ngày. Đồng hành cùng anh trong chuyến bay là ca sĩ Jessica Reynoso – Giọng ca trưởng thành từ cuộc thi The Voice of the Philippines. Apl De Ap và Jessica Reynoso sẽ có những màn song ca tuyệt đỉnh tại sự kiện đếm ngược. Trình diễn tại sự kiện đón năm mới 2018, Apl De Ap sẽ thể hiện các ca khúc đình đám của anh như Where’s the love, I got the feeling, Be… Nữ ca sĩ Ái Phương – MC chính thức của sự kiện Đại tiệc Ánh Sáng Lights 2018 cũng đã có mặt tại Cảng hàng không Tân Sơn Nhất để tặng hoa chào mừng nam nghệ sĩ Quốc tế.

Chờ đón Apl De Ap tại sân bay là hàng trăm fan Việt đã có mặt từ rất sớm. Họ không ngừng hò reo, gọi to tên ‘Apl De Ap’ khi anh xuất hiện từ cổng sân bay. Khá bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ Việt, Apl De Ap không giấu được niềm hạnh phúc và luôn nở nụ cười trên môi. Anh hào hứng dùng điện thoại để quay lại những khoảnh khắc tuyệt vời này. Anh thân thiện, niềm nở selfie cùng fan, cũng như bày tỏ sự xúc động khi có một nữ khán giả trẻ chủ động dùng khăn giấy để thấm mồ hôi cho mình.

Chia sẻ cảm xúc đầu tiên khi đặt chân đến Đất nước hình chữ S, Apl De Ap hào hứng cho biết: “Xin chào Việt Nam. Cuối cùng tôi đã có mặt ở đây để tham gia sự kiện countdown do Amberstone tổ chức để chào đón năm mới cùng Lights 2018. Một chương trình tuyệt vời với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Tất nhiên là tôi sẽ có mặt ở đó trên phố đi bộ Nguyễn Huệ vào đêm giao thừa. Nào chúng ta hãy cùng đếm ngược, Việt Nam!”.

Sau khi rời khỏi sân bay, Apl De Ap cùng ê-kíp di chuyển về khách sạn. Lịch trình tiếp theo của anh trong chiều tối ngày 29/12 là đến địa điểm tập luyện cùng nghệ sĩ Thanh Bùi cho ca khúc hát đôi của họ. Sáng ngày mai, 30/12, nghệ sĩ Thanh Bùi sẽ đảm nhận vai trò làm hướng dẫn viên cho nam nghệ sĩ Quốc tế thăm thú một vòng Thành phố Hồ Chí Minh. Họ sẽ cùng nhau thử những món ăn ngon và trải nghiệm những nét Dân gian – Truyền thống đặc trưng của Việt Nam

 

Hiền Vũ