Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hồ Trung Dũng – Mẹ là quê hương

12:46 29/07/2019 GMT+7
Sở hữu giọng hát trầm ấm, tình cảm, phong cách thời trang lịch lãm,  Hồ Trung Dũng chinh phục người yêu nhạc bằng nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng . Hát nhạc trữ tình, nhưng Hồ Trung Dũng cũng gặt hái thành công khi hát về Mẹ . Anh đã ra

Sở hữu giọng hát trầm ấm, tình cảm, phong cách thời trang lịch lãm,  Hồ Trung Dũng chinh phục người yêu nhạc bằng nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng .

Hát nhạc trữ tình, nhưng Hồ Trung Dũng cũng gặt hái thành công khi hát về Mẹ . Anh đã ra mắt Album Trong tim luôn có Mẹ – là món quà mà Hồ Trung Dũng dâng tặng người mẹ đã khuất của mình.

 Đó là những hoài niệm đẹp về đấng sinh thành, dành cho tất cả các người con hiếu thảo muốn báo ân cha mẹ trong mùa Vu Lan báo hiếu. Trong các chuyến lưu diễn tại Hoa Kỳ, Hồ Trung Dũng thường chọn các ca khúc hát về Mẹ , tình mẫu tử thiêng liêng sẽ dễ dàng được khán giả đón nhận . Mẹ là quê hương , những kỷ niệm về mẹ , về quê hương gợi lên một tình cảm tốt đẹp , giúp con người trở nên vị tha , thương yêu những người xung quanh mình.

Album Trong tim luôn có Mẹ của Hồ Trung Dũng gồm 11 ca khúc , trong đó có 2 ca khúc do chính Hồ Trung Dũng sáng tác là Đi xa và Trong tim luôn có Mẹ. Các ca khúc khác trong Album như Lòng Mẹ , Mẹ hiền yêu dấu, Vu Lan bên Mẹ , Gặp mẹ trong mơ , Mẹ ơi có biết , Bồng hồng cài áo, Khi Mẹ khóc, Lời ru cho con, Mẹ ơi con về …đều được Hồ Trung Dũng hát bằng cảm xúc thật của mình, như 1 lời tri ân tận đáy lòng dành cho người Mẹ kính yêu.

Vì muốn ca ngợi sự bao la của tình Mẹ, mỗi khi được ra nước ngoài biểu diễn , Hồ Trung Dũng thường chọn những ca khúc về Mẹ để hát. Anh muốn những người con ở nước ngoài nếu còn mẹ ở quê nhà sẽ thương yêu Mẹ mình hơn, hiếu thảo và luôn hướng về Mẹ. Thông điệp và ý nghĩa nhân văn đó sẽ lay động trái tim của kiều bào, đặc biệt là các khán giả tại Hoa Kỳ. Những bạn trẻ sinh ra và trưởng thành tại Hoa Kỳ khi nghe các bài hát về Mẹ do Hồ Trung Dũng trình bày sẽ nhận được sự đồng cảm, từ đó yêu thương cha mẹ mình hơn, sống hiếu thảo và hướng về nguồn cội nhiều hơn .

Hướng về tình cảm cho Mẹ, Hồ Trung Dũng cũng thực hiện MV Đi xa thể hiện tình cảm của con cái dành cho cha mẹ, đặc biệt là người Mẹ kính yêu, khi đã đi xa trong trái tim con luôn nhớ về Mẹ và mong muốn được đoàn tụ trong vòng tay của Mẹ. Mùa Vu Lan 201 , nghe những sản phẩm âm nhạc của Hồ Trung Dũng ca ngợi Tình mẹ sẽ làm khán giả xúc động.

Bằng tình cảm chân thành nhất, Hồ Trung Dũng đã làm người xem rưng rưng nước mắt. Tất cả những điều tốt đẹp anh đều cho Mẹ và anh muốn khán giả trong và ngoài nước cũng chia sẻ cùng anh tình cảm cao quý này.

Thiên Kiều