Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hoa hậu Đàm Hương Thủy dành trọn tâm huyết cho chặng đường Tìm kiếm Thiên tài nhí

01:06 23/07/2019 GMT+7
Chung kết cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí đã khép lại thành công tốt đẹp. Kết quả này có được nhờ vào sự nỗ lực của ekip sản xuất, ban tổ chức chương trình mà đứng đầu là Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Tại Pháp – Đàm Hương Thủy. Hoa hậu Đàm Hương

Chung kết cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí đã khép lại thành công tốt đẹp. Kết quả này có được nhờ vào sự nỗ lực của ekip sản xuất, ban tổ chức chương trình mà đứng đầu là Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Tại Pháp – Đàm Hương Thủy.

Hoa hậu Đàm Hương Thủy cùng NTK Thiệu Vy, Huấn luyện viên Quốc tế Tiến Thuận trao giải cho quán quân mùa giải 2019

Nhắc tới cái tên Đàm Hương Thủy người ta nhớ ngay tới cô hoa hậu doanh nhân xinh đẹp, bản lĩnh và dành nhiều tâm huyết cho thế hệ tương lai của đất nước.

Hoa hậu Đàm Hương Thủy với vai trò Trưởng ban tổ chức phát biểu trong đêm chung kết cuộc thi

Người đẹp cũng chính là Tổng giám đốc của Học viện SMT với sứ mệnh tiếp thêm sức mạnh thiên tài cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.  Phương châm mà học viện SMT hướng tới đó là  sức mạnh tâm trí làm nền tảng cốt lõi cho sự phát triển của con người.

Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ trên toàn quốc một sân chơi văn hóa nghệ thuật quy mô, chuyên nghiệp. Mở ra cho các em cơ hội giao lưu, học hỏi và khẳng định năng lực của bản thân, Hoa hậu Đàm Hương Thủy cùng ekip của mình đã đầu tư công sức để lan tỏa ý nghĩa ấy thông qua cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài nhí.

Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, cuộc thi nhanh chóng gây được tiếng vang và tiếp tục nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các thí sinh trên toàn quốc trong mùa giải thứ 2 này.

Đó cũng là lý do để hoa hậu Đàm Hương Thủy cùng ekip sản xuất dốc toàn lực cho chương trình.

Đích thân người đẹp đã chỉ đạo, phân công và kiểm tra kỹ càng các đầu mối công việc để hành trình diễn ra cuộc thi luôn trôi chảy, thành công.

Đứng ở vị trí đầu tàu của một sự kiện lớn có hàng trăm thí sinh tham gia từ vòng loại, hoa hậu Đàm Hương Thủy cho biết bản thân đã phải rất tập trung để xử lý hàng loạt hạng mục. Tuy vậy cô cũng bày tỏ niềm vui, sự tự hào bởi những cố gắng của mình đã đem đến cho các em nhỏ một chương trình chỉn chu, chuyên nghiệp.

Hoa hậu Đàm Hương Thủy cùng chia sẻ thêm rằng sau mỗi mùa giải đều có những bài học kinh nghiệm và nhiệt huyết lại càng lên cao khi thấy được sự tỏa sáng của các em nhỏ. Người đẹp hứa hẹn những mùa giải sau của cuộc thi sẽ tiếp tục bùng nổ với chiến thắng vang dội hơn nữa.

Lê Anh