Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hội ND huyện Kim Thành tổ chức chung kết Hội thi “Nhà nông đua tài” lần thứ VI

  Bùi Hải Hưng - 13:09 25/05/2022 GMT+7
Chào mừng huyện Kim Thành đạt chuẩn Nông thôn mới và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba, ngày 24/5/2022, Hội Nông dân (ND) huyện Kim Thành tổ chức chung kết Hội thi “Nhà nông đua tài” huyện lần thứ VI năm 2022.

Đến dự và chỉ đạo Hội thi có ông Đào Xuân Anh, Phó Chủ tịch Hội ND tỉnh và lãnh đạo các ban Hội ND tỉnh; ông Nguyễn Ngọc Tuyến - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy huyện Kim Thành; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND; đại diện lãnh đạo MTTQ, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện; đại diện Đảng ủy các xã, thị trấn.

Ông Nguyễn Ngọc Tuyến - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy huyện Kim Thành trao giải Nhất cho đội tuyển Hội ND xã Đồng Cẩm.

Tham dự Hội thi có hơn 200 thí sinh, diễn viên, nhạc công là cán bộ, hội viên, nông dân của 18 đội tuyển đại diện cho 18 cơ sở Hội trong toàn huyện. Sau 01 ngày tranh tài các đội đã trải qua 03 phần thi: Lời chào nông dân; Kiến thức nhà nông và So tài nhà nông cũng như các tiết mục văn nghệ chào mừng của các đội đã được sự đón nhận, hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, hội viên, nông dân cũng như cổ động viên các xã, thị trấn.

Tiết mục Nơi đảo xa của đội tuyển Hội ND xã Bình Dân.

Tiết mục Cô gái mở đường của đội tuyển Hội ND xã Thượng Vũ.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội tuyển xã Đồng Cẩm; Giải Nhì cho đội tuyển xã Thượng Vũ; Giải Ba cho đội tuyển xã Kim Liên và xã Kim Xuyên.

Thông qua Hội thi đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, nông dân về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nâng cao hiểu biết kiến thức về khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến áp dụng vào sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế. Đồng thời tạo động lực thúc đẩy các phong trào nông dân; nâng cao vai trò vị trí của Hội ND trong phát triển kinh tế - xã hội nông thôn và ý thức, trách nhiệm của hội viên, nông dân trong xây dựng nông thôn mới.                                                   

Gần 350 tác phẩm trong cuộc thi ảnh “Nông dân Nghệ An làm theo lời Bác dặn”
(Tapchinongthonmoi.vn) - Sáng 23/5, Hội Nông dân tỉnh Nghệ An và Hội Nhà báo Nghệ An tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi ảnh Thời sự - Nghệ thuật với chủ đề “Nông dân Nghệ An làm theo lời Bác dặn”.