Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hot Mom Thảo Trang chia sẻ bí quyết giúp dáng đẹp dù đã có con

23:36 22/07/2019 GMT+7
Từ câu hỏi gây tranh cãi trên mạng xã hội: “Với 555k bạn sẽ làm gì?”, nữ ca sĩ Thảo Trang, streamer PewPew, nam diễn viên Don Nguyễn cũng nhanh chóng bày tỏ suy nghĩ của mình về cách sử dụng hợp lí. Link video: https://youtu.be/aAdxwJMdbZI  “NẾU CÓ 555K BẠN SẼ LÀM GÌ” “Nếu có

Từ câu hỏi gây tranh cãi trên mạng xã hội: “Với 555k bạn sẽ làm gì?”, nữ ca sĩ Thảo Trang, streamer PewPew, nam diễn viên Don Nguyễn cũng nhanh chóng bày tỏ suy nghĩ của mình về cách sử dụng hợp lí.

Link video: https://youtu.be/aAdxwJMdbZI

 “NẾU CÓ 555K BẠN SẼ LÀM GÌ”

“Nếu có 555 ngàn bạn sẽ làm gì?” Câu hỏi tưởng đơn giản nhưng gây ra vô số tranh luận trong giới trẻ về cách chi tiêu. Có nhiều ý kiến cho rằng số tiền này khá nhỏ, nên không bất ngờ khi nó chỉ được dùng cho việc ăn uống, xem phim hay mua một số món đồ nhỏ. Đơn cử, một anh chàng còn chia sẻ thẳng thắn: “Chỉ đủ cho 1 bữa ăn đặc biệt”.

Tuy vậy, cũng có những người quan tâm đến sức khỏe và vóc dáng của bản thân. Khi được hỏi “sẽ làm gì với 555k?”, một bạn nam đã không ngần ngại trả lời sẽ dùng để mua một số loại thực phẩm chức năng giúp tăng cơ, giảm mỡ. Và một số khác lại “nghĩ xa” hơn khi dành đầu tư vào các phòng tập, trung tâm fitness, yoga…

NHỮNG NGƯỜI NỔI TIẾNG SUY NGHĨ GÌ?

Không thoát khỏi trào lưu câu hỏi chi tiêu, trước khi xem video, phần lớn các kol đều cho rằng theo thói quen, giới trẻ sẽ chọn chi 555 ngàn cho ăn uống, thời trang hoặc giải trí. Chính vì thế, Don Nguyễn, Pew Pew, Thảo Trang đã vô cùng ngạc nhiên vì có rất nhiều bạn quan tâm đến việc rèn luyện sức khỏe, sẵn sàng tham gia tập luyện nếu có cơ hội tốt.

Bên cạnh sự bất ngờ, hot mom Thảo Trang, streamer Pewpew, diễn viên Don Nguyễn cùng nhiều người nổi tiếng khác cũng đều tán thành với ý kiến nên đầu tư vào thể dục, vì sức khỏe là điều cần thiết và cần được lên kế hoạch một cách lâu dài, nghiêm túc.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thảo Trang tỏ ra vô cùng thích thú với hình thức thanh toán lẻ tiện lợi của California Fitness & Yoga. Cô nàng còn cảm thấy quá hời khi chỉ có 555k cho 2 tuần mà được trải nghiệm tất tần tật các dịch vụ đẳng cấp 5 sao của CFYC. Đây quả là cơ hội tốt cho các mẹ bỉm sữa lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con đã vậy còn giảm stress rất hiệu quả.

Cũng cùng ý kiến, Don Nguyễn tâm sự với anh sức khỏe vô cùng quan trọng, bởi chỉ cần có nó, mọi thứ đều có thể thực hiện. Chủ nhân ca khúc Ông xã em number one cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi hay tin California Fitness & Yoga vừa ra mắt hình thức thanh toán 2 tuần 1 lần chỉ từ 555k vô cùng tiện lợi. Anh cho biết sẽ lập tức đăng ký và rủ cả bạn bè đi tập chung cho vui.

Không chỉ Don Nguyễn mà hot streamer Pewpew cũng trả lời rằng nếu có 555 ngàn sẽ ngay lập tức đăng ký tập gym tại California Fitness & Yoga. Anh chàng hài hước chia sẻ:”Phòng tập xịn, huấn luyện viên chỉ dẫn tận răng, tập xong ra xông hơi rồi ăn bánh mì của tôi nữa là chuẩn bài. Chứ cứ cầm tiền đấy mà ăn chơi xem phim hết cái vèo mà tướng tá không ngon thì không có tán gái được đâu đấy”. Thậm chí Pewpew còn dí dỏm thách thức các bạn trẻ: “Đăng kí đi rồi tôi với các ông xem đứa nào có 6 múi trước”.

Đầu tư vào sức khỏe – phi vụ “lời to”

Từ việc ưa chuộng thân hình mảnh mai, thon thả, ngày nay tiêu chí về vẻ đẹp bên ngoài đã có sự thay đổi rõ nét khi càng nhiều người nổi tiếng và đông đảo bạn trẻ chuyển sang theo đuổi mẫu cơ thể khỏe mạnh, săn chắc và hơn hết là tràn đầy sức sống. Để có được điều đó, không gì khác là bạn cần có chương trình tập luyện chuyên nghiệp để có một sức khỏe toàn diện. Và việc đăng kí vào các trung tâm thể thao, thể hình là một điều tất yếu.

Nếu như trước đây, việc tiếp cận trung tâm hạng sang California Fitness & Yoga “chỉ là mơ ước” vì áp lực tài chính của các gói dài hạn thì giờ đây, nhiều bạn trẻ đã sẵn sàng trải nghiệm khi xuất hiện hình thức thanh toán “dễ thở” và linh hoạt hơn mỗi 2 tuần. Với cách thức mới này, hội viên không cần trả trước toàn bộ giá trị thẻ tập, vẫn được hưởng trọn vẹn tất cả các dịch vụ đẳng cấp, được tự do nâng cấp quyền lợi hay hủy bỏ dễ dàng nếu không có nhu cầu tiếp tục. Đây được xem là một trong những ưu đãi lớn hấp dẫn nhất của trung tâm California Fitness & Yoga dành tặng các tín đồ đam mê thể thao.

Bên cạnh gói tập 555 ngàn đồng, nhân dịp này, CFYC cũng có chính sách ưu đãi lớn với 1.855 triệu đồng thanh toán mỗi 2 tuần với chủ sở hữu dòng thẻ Centuryon Membership.

 

Lê Vũ