Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

“Kĩ năng khởi nghiệp Spa”- Giải pháp tối ưu để phát triển bền vững trong lĩnh vực làm đẹp

07:10 25/04/2018 GMT+7

“Kĩ năng khởi nghiệp Spa” là hội thảo hoàn toàn miễn phí từ Hệ thống đào tạo MGK nhằm giúp 100 chủ spa được họp mặt, trao đổi kinh nghiệm đồng thời có được những giải pháp tối ưu để phát triển bền vững trong lĩnh vực làm đẹp vượt qua giai đoạn kinh doanh khó khăn hiện nay.

Ths Ngô Văn An, diễn giả của khóa đào tạo “Kĩ năng khởi nghiệp Spa”

“Kĩ năng khởi nghiệp Spa” là hội thảo hoàn toàn miễn phí của Hệ thống đào tạo MGK nhằm giúp 100 chủ spa được họp mặt, trao đổi kinh nghiệm, có được những định hướng, giải pháp tối ưu để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay và đồng thời góp phần phát triển ngành spa bền vững, an toàn, bắt kịp xu hướng làm đẹp của các nước tiên tiến như: Hàn Quốc, Nhật Bản…

Sự nghiêm túc khi cam kết “tôi làm spa chuyên nghiệp, an toàn” của các chủ spa

Các chủ spa tập trung theo dõi diễn giả chia sẻ bí quyết, kinh nghiệm.

Đến với buổi hội thảo, chị Thanh Dung – chủ một cơ sở Spa ở Lê Văn Sỹ, Q. Tân Bình cho biết, hội thảo “kĩ năng khởi nghiệp Spa” của MGK không chỉ hữu ích cho  người chuẩn bị khởi nghiệp spa, mà còn giúp các chủ Spa lấy lại phương hướng, cách thức để kiện toàn, tái cấu trúc hiệu quả một spa chuyên nghiệp.

Còn với chị Thanh Vân – chủ một cơ sở Spa ở Bình Dương thì đây là cơ hội hiếm hoi giúp chị làm quen nhiều anh chị em trong ngành thẩm mỹ để học hỏi kinh nghiệm và hiểu được cách setup lại hệ thống Spa của mình qua sự tư vấn chuyên nghiệp của chuyên gia. Dù xuất thân là một dược sĩ, nhưng vì không hiểu rõ về hành lang văn hóa spa và không biết cách phân bổ tài chính nên đến nay Spa chị vẫn làm ăn khó khăn. Nhờ các giải pháp, công cụ từ hội thảo, chị đã thông suốt các quy tắc, bí mật để giảm chi phí, tăng doanh thu, rút ngắn thời gian thành công.

Tham dự hội thảo gồm nhiều 100 chủ spa đến từ Tp. HCM và các tỉnh thành trong cả nước Là một người từng được học ở các nước tiên tiến, từng chứng kiến nhiều Spa khai trương với hoa và nụ cười của bao gương mặt, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn các spa lại lần lượt tiến hành thanh lý, sang nhượng trong nỗi buồn của khổ chủ khiến bà Trương Diệu Thu – Giám đốc Hệ thống đào tạo MGK không khỏi chạnh lòng. Chính điều đó đã thôi thúc bà dành cả tâm huyết đồng hành với các chủ spa, nhằm giúp họ có được những công cụ, phương hướng, giải pháp đúng đắn khi khởi nghiệp spa, để có ngay doanh thu, điểm hòa vốn nhanh và có thể đi xa hơn trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ.

Bà Trương Diệu Thu (áo xanh) Giám đốc hệ thống đào tạo MGK cùng các học viên trong khóa đào tạo.

Hội thảo đã mở ra một niềm hy vọng mới cho giới kinh doanh làm đẹp, vì bên cạnh họ vẫn có những con người tâm huyết, sẽ đồng hành cùng họ nhằm tiến tới một nền thẩm mỹ làm đẹp, spa Việt Nam bền vững, an toàn và hoàn mỹ.

Hệ thống đào tạo quốc tế MGK là sự kết hợp tinh tế giữa khoa học sức khỏe – nghệ thuật và kinh doanh thúc đẩy sự phát triển của con người và xã hội.

Nếu bạn là một người yêu cái đẹp và luôn hướng tới sự hoàn thiện thì đừng bỏ lỡ các khoá học đặc biệt sắp tới:

KỸ NĂNG KHỞI NGHIỆP SPA

Hồ Chí Minh: 8/5/2018

Hà Nội: 15/5/2018

Đà Nẵng: 4/6/2018

Cần Thơ: 31/5/2018

Tiếp lửa đam mê nên khoá học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Hotline 08.8802.1168

https://mgk.edu.vn/

 

Lê Vũ