Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Long Hồ chia sẻ “trầm cảm nặng” sau khi cưới cháu gái NSƯT Vũ Linh

22:32 24/03/2018 GMT+7

Long Hồ chia sẻ “trầm cảm nặng” sau khi cưới cháu gái Vũ Linh, vợ chồng son Long Hồ – Hồng Phượng “vạch mặt” nhau trên sóng truyền hình khi tham dự gameshow Đấu Trường Ẩm Thực sẽ phát sóng ngày 25/3/2018 trên VTV9.

Vợ chồng son Long Hồ & Hồng Phượng 'vạch mặt' nhau trên sóng truyền hình - Ảnh 2

Hồng Phượng được sinh ra trong cái nôi của nghệ thuật cải lương (mẹ là nghệ sĩ cải lương Hồng Nhung, cha là nghệ sĩ Quang Minh, hai cậu là NSƯT Vũ Linh và Tiểu Linh) nhưng cô chọn cho mình con đường ca sĩ với sở trường hát nhạc mang âm hưởng dân ca.

Vợ chồng son Long Hồ & Hồng Phượng 'vạch mặt' nhau trên sóng truyền hình - Ảnh 3

Hồng Phượng bắt đầu sự nghiệp từ năm 2010 nhưng mãi đến tận 2016 khi tham gia Sao Nối Ngôi, đây như dấu ngoặc lớn đưa tên tuổi cô đến gần với công chúng. Giọng hát ngọt ngào giúp Hồng Phượng hoàn thành xuất sắc những tiết mục dân ca như Thương hoài hai tiếng cải lương, liên khúc Giấc ngủ đầu nôi – Ru con thuyền mộng. Đặc biệt, dù không phải sở trường nhưng cô dám thể hiện lại trích đoạn hồ quảng Thuý Kiều hay những tác phẩm cải lương tâm lý như Tấm lòng của biển, Hòn vọng phuDuyên kiếp khiến khán giả khóc, cười với nhân vật. Cô “lội” Ngược dòng ngoạn mục, tiếp tục bước vào đêm Chung kết xếp hạng và giành giải 3 Sao Nối Ngôi 2016.

Vợ chồng son Long Hồ & Hồng Phượng 'vạch mặt' nhau trên sóng truyền hình - Ảnh 4

Trước khi quen cháu gái Vũ Linh, diễn viên Long Hồ được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim Lẩn khuất một tên ngườiDòng sông phẳng lặngChuyện tình rừng ngập mặn…  cùng sự chăm chỉ khi tìm những nét diễn mới, sôi nổi. Anh ghi điểm ở vai chân chất, thật thà đặc trưng người miền Tây, hay những vai phản diện, mưu mô. Ngoài tham gia phim gameshow, nam diễn viên còn hoạt động ở sân khấu kịch, tham gia đóng sitcom Xin chào ông chủGặp nhau để cười

Vợ chồng son Long Hồ & Hồng Phượng 'vạch mặt' nhau trên sóng truyền hình - Ảnh 5

Chuyện tình yêu thầm lặng, ít ồn ào của cháu gái Vũ Linh và Long Hồ bắt đầu từ một lần đi show chung. Sau những ngọt ngào, thử thách cùng trải qua, tháng 11/2017 cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sau 4 năm yêu nhau. Ở năm 2018, Long Hồ – Hồng Phượng hào hứng với kế hoạch phát triển sự nghiệp, đặc biệt là tham gia gameshow nấu ăn Đấu Trường Ẩm Thực.

Trong hậu trường, để hâm nóng tinh thần trước giờ thi , Long Hồ – Hồng Phượng thách đấu kéo co, nhảy dây và catwalk. Đôi vợ chồng mang tinh thần cạnh tranh, liên tục “đấu khẩu”. Hồng Phượng còn hát một ca khúc, ép chồng múa vui nhộn để minh hoạ.

Clip vợ chồng Long Hồ – Hồng Phượng múa hát, catwalk vui nhộn:

https://goo.gl/5ccnMj

Tuy nhiên sau phần thi, Long Hồ thú nhận anh bị “trầm cảm nặng” vì “dưới kèo” vợ khi tất cả tiền show của anh, vợ đều giữ. Hồng Phượng giải thích cô làm điều sẽ tốt cho sức khoẻ chồng vì Long Hồ khỏi “la cà nhậu nhẹt” bạn bè. Tố cáo việc vợ chỉ đưa 50,000 đồng mỗi ngày, Long Hồ “quật khởi”, tuyên bố chia tiền thưởng trong gameshow. Hồng Phượng nũng nịu, dỗ ngọt chồng: “Của chồng công vợ, tiền của chồng cũng là tiền của vợ mà!”.

Vợ chồng son Long Hồ & Hồng Phượng 'vạch mặt' nhau trên sóng truyền hình - Ảnh 6

Clip Long Hồ chia sẻ “trầm cảm” sau khi cưới Hồng Phượng:

https://goo.gl/TjZKJ9

 “Anh chồng khổ sở” không dừng lại tiếp tục than vợ chỉ biết nấu những món mì gói, cơm chiên trứng, khiến anh ăn nhiều nổi mụn. Những món khác thì Hồng Phượng nêm gia vị khá tệ, phải nhờ mẹ là nghệ sĩ Hồng Nhung giúp đỡ.

Trước sự tấn công, Hồng Phượng giải thích đi diễn nhiều, cô không có thời gian nấu nướng món ăn công phu mà phải nhờ mẹ nấu. Đến với Đấu Trường Ẩm Thực, cô sẽ học từ đầu bếp Lê Văn Phú và Văn Trường hai món ăn “Ếch núp lùm” và “Xôi le le” để khi về nhà sẽ nấu cho Long Hồ ăn.

Clip Long Hồ than thở về người vợ mới cưới:

https://goo.gl/Mej7b8

Trailer tập 8: https://www.youtube.com/watch?v=oA2jsoaxRJI&feature=youtu.be

Đấu Trường Ẩm Thực tập 8 phát sóng vào lúc 20:05 Chủ nhật ngày 25/3/2018 trên kênh VTV9. Chương trình do VTV9 và Newad phối hợp sản xuất với sự đồng hành của viên giải bia, rượu Deal 101.

 

Hiền Vũ