Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

“Mang chuông đánh xứ người”, MC Thanh Mai khiến quốc tế thán phục

16:45 27/07/2019 GMT+7
“Cô thủ môn tội nghiệp” Thanh Mai không chỉ làm người mẫu, diễn viên, MC mà còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Vừa qua MC Thanh Mai đã tham dự sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập của thẩm mỹ viện đối tác chiến lược với thẩm mỹ viện của cô tại

“Cô thủ môn tội nghiệp” Thanh Mai không chỉ làm người mẫu, diễn viên, MC mà còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Vừa qua MC Thanh Mai đã tham dự sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập của thẩm mỹ viện đối tác chiến lược với thẩm mỹ viện của cô tại Isarel.

Ngoài hoạt động nghệ thuật MC Thanh Mai còn kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp, không chỉ là TMV chuẩn quốc tế tại Việt Nam, cô còn ký kết với TMV quốc tế để phát triển.

Tại sự kiện này, MC Thanh Mai “đốt mắt” người đối diện bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp với layout makeup ngọt ngào cùng vóc dáng chuẩn mẫu của 1 diễn viên múa ba lê chuyên nghiệp.

Nói về TMV của MC Thanh Mai, đây  là nơi hội tụ đầy đủ các công nghệ đỉnh cao trên thế giới cùng đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ quốc tế nhiều năm kinh nghiệm, không chỉ vậy, việc ký kết với TMV danh tiếng nhất Isarel giúp nâng cao uy tín và giúp TMV của cô vươn tầm quốc tế.

TS.BS Tal Nachlieli – Giám đốc Y khoa của TMV MC Thanh Mai không chỉ là bậc thầy thường xuyên giảng dạy, thuyết trình về phẫu thuật thẩm mỹ, công nghệ mới và đúng nhất đến các Bác sĩ quốc tế, ông còn là người trực tiếp thăm khám và điều trị cho hàng ngàn sao quốc tế cũng như sao Việt.

Những nỗ lực trong lĩnh vực kinh doanh thẩm mỹ của MC Thanh Mai đã được ghi nhận, khi TMV của cô là TMV duy nhất đại diện Việt Nam chuyển giao công nghệ làm đẹp đến các bác sĩ quốc tế, điều này không chỉ là niềm vui của riêng cô MC “Sức sống mới” mà còn là “sức sống mới” của nền thẩm mỹ nước nhà.

Trong sự kiện, MC Thanh Mai đầu tư những bộ cánh bắt mắt, nổi bật với hình ảnh sang trọng và quý phái. Qua dịp này, nhiều người nói vui rằng dường như thời gian đã bỏ quên so với nhan sắc của nữ MC duyên dáng này.

 

Lê Anh