Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Mỹ nhân Tình Bolero 2019 Lily Chen bật khóc trên sân khấu khi hát về mẹ  

18:09 26/07/2019 GMT+7
Tập 20 của Tình Bolero 2019 vừa được phát sóng tối 26/7 trên kênh THVL1. Đây là đêm thi chung kết 2 – bảng Nghệ sĩ với sự thể hiện của các thí sinh: Hamlet Trương, Lily Chen và Kha Ly, trước khi các thí sinh chính thức bước vào đêm thi chung kết –

Tập 20 của Tình Bolero 2019 vừa được phát sóng tối 26/7 trên kênh THVL1. Đây là đêm thi chung kết 2 – bảng Nghệ sĩ với sự thể hiện của các thí sinh: Hamlet Trương, Lily Chen và Kha Ly, trước khi các thí sinh chính thức bước vào đêm thi chung kết – đêm thi quyết định vị trí quán quân của chương trình năm nay.

Tương tự bảng phòng trà, ở đêm thi này, top 3 – bảng Nghệ sĩ tiếp tục phải trải qua những thử thách đầy cam go và kịch tính. Bộ tứ Ban Giám khảo quyền lực ở tập này là: Ca sĩ Mỹ Huyền, ca sĩ Đông Đào, ca sĩ Quang Hà và đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh.

Tạo điền khiến cho các thí sinh có cơ hội sửa sai, BTC đã đưa ra thử thách cho Top 3 – Bảng Nghệ sĩ được thể hiện lại bài thi có số điểm thấp nhất tại Tình Bolero 2019. Thông qua các tiết mục, Top 3 nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo. Một lần nữa, các thí sinh chứng tỏ được bản lĩnh và sự trưởng thành từ phong cách đến giọng hát.

Bước vào phần thi với ca khúc chưa từng thể hiện ở các đêm thi trước, Hamlet Trương khiến các giám khảo thán phục trước sự liều lĩnh của mình. Đúng với tinh thần “liều ăn nhiều”, một lần nữa chủ nhân Lan và Điệp 4 chứng tỏ bản lĩnh và tài năng không chỉ ở vai trò là một nhạc sĩ, mà còn ở vai trò là 1 ca sĩ. Thể hiện LK Gánh hát ngày xưaKiều trao duyên do anh sáng tác, Hamlet Trương mê hoặc khán giả trong từng câu hát. Đặc biệt, lần đầu tiên trổ tài hát cải lương, nam ca sĩ được khen ngợi về ý tưởng và sự sáng tạo trong tiết mục này.

Màn trình diễn của Hamlet Trương làm nữ giám khảo Mỹ Huyền bị mê hoặc. Đến mức chị phải chắp tay “vái lạy”, bày tỏ sự thán phục trước tài năng và sự “chịu chơi” của chàng nhạc sĩ “lắm trò” này. Nữ ca sĩ hải ngoại nhận xét: “Tất cả bài hát của em từ đầu đến giờ không thể nào chê được. Hôm nay lại là một sáng tác mới đi kèm với 1 vài câu vọng cổ nói về thân phận của kiều nữ. Quả là chị phục em sát đất em luôn”.

Về phía đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh, anh cho rằng: “Ý tưởng thì độc đáo và rất hay. Nhưng về cách truyền tải và dàn dựng chưa tải hết được. Tiết mục ngày hôm nay làm anh bất ngờ, đặc biệt là ở phần cải lương. Với vai trò là một ca sĩ, hôm nay em làm rất tốt điều đó”.

Giám khảo Đông Đào và Quang Hà cũng giành nhiều lời khen có cánh cho Hamlet Trương. Giọng ca Ai rồi cũng sẽ khác nhận định về chủ nhân hit Ai rồi cũng khác: “Anh rất bất ngờ với tiết mục này, thể hiện một dòng nhạc khác dòng nhạc trẻ, mà hơn hết là cải lương nữa. Bỏ qua hết tất cả những lỗi nhỏ thì anh hoàn toàn khâm phục em rất nhiều”.

Mỹ nữ Tình Bolero 2019 Lily Chen tiếp tục đốn tim khán giả khi thể hiện LK Phận má hồng – Lòng mẹ. Hóa thân thành cô gái nghèo bị cướp con từ trên tay, Lily Chen mang đến cảm xúc mãnh liệt về tình mẫu tử. Vẫn giọng hát ngọt ngào và cách luyến láy đặc trưng, nữ ca sĩ đã làm rung động trái tim của khán giả khi thưởng thức bài hát này. Nhớ về những hình ảnh thiêng liêng của người mẹ đã mất của mình, ngay sau khi kết thúc phần thi, nữ ca sĩ không kìm được xúc động nên đã bật khóc.

Như cô chia sẻ, vì mất mẹ từ nhỏ, nên đối với cô tình cảm ấy nó rất thiêng liêng. Chính cảm xúc chân thật mà Lily Chen gửi gắm vào bài hát đã khiến người xem nghẹn ngào theo từng câu hát của cô. Đặc biệt, giám khảo Đông Đào cho rằng Lily Chen truyền tải cảm xúc của bài hát rất tốt. Đồng thời phần dàn dựng đã lấy chọn được cảm tình của chị khiến chị rơi nước mắt. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng góp ý cho Lily Chen về sự tiết chế cảm xúc: “Tiết mục này làm chị xúc động. Tuy nhiên Lily Chen cần tiết chế cảm xúc vì một người nghệ sĩ giỏi là người nghệ sĩ khiến cho khán giả khóc mà bản thân mình vẫn còn giữ được bình tĩnh khi hát. Mình khóc trong lòng thôi đừng thể hiện ra bên ngoài nhiều quá”.

Về phía giám khảo Mỹ Huyền, chị nhận xét: “Em đã lột tả được cảm xúc của mình thông qua bài hát. Diễn xuất của em quá sức là tuyệt vời. Giọng hát của em đã chiếm trọn trái tim của chị”.

Là thí sinh cuối cùng bước vào phần thi, Kha Ly quyết chơi lớn trong lần “xuất trận” cuối cùng này. Trước khi âm nhạc vang lên, Kha Ly thể hiện tài năng diễn xuất của một diễn viên có nghề khiến khán giả không thể nào rời mắt. Ca khúc mà Kha Ly lựa chọn cho lần thể hiện này là LK Tâm sự với anh – Hương tình cũ. Hóa thân thành cô gái bị phản bội trong tình yêu, Kha Ly dẫn dắt người nghe vào bài hát một cách “ngọt lịm”. Đặc biệt, ông xã của Kha Ly cũng đã lên sân khấu hỗ trợ vợ.

Hóa thân thành người tình, bất ngờ phản bội và buông lơi mắng chửi, Thanh Duy tạo cho Kha Ly một cú sốc lớn đến mức “hóa điên dại”. Trước phần trình diễn “xuất quỷ nhập thần” của Kha Ly, giám khảo Vũ Thành Vinh nhận xét: “Thể hiện tiết mục này người ca sĩ phải hy sinh rất nhiều vì diễn mất rất nhiều sức, thể hiện từng tâm trạng của bài hát. Với Kha Ly, mọi bước đường em đi chứa đựng niềm đam mê với công việc thực sự. Cả nghề diễn viên lẫn ca sĩ. Cảm ơn tất cả các bạn đã hết sức và chơi hết mình với cuộc thi”.

Về phía giám khảo Quang Hà, anh nhận xét: “Anh thích tiết mục ngày hôm nay của Kha Ly. Mặc dù em hát Bolero mà em lại hòa âm phối khí nó trẻ hơn, hát theo kiểu của mình và anh thích sự sáng tạo đó. Ngoài ra, phần diễn xuất của em làm anh choáng ngợp. Thích nhất là đoạn em phát điên vì nó đẩy cao trào cho cả tiết mục”.

Kết thúc phần thi hát đơn, top 3 đã có màn hòa giọng đầy thú vị trong thử thách tam ca liên hoàn đấu ca khúc Tình Bolero – một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt.

Tuần sau, 6 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 2 bảng thi là Bảng Nghệ sĩ và Bảng phòng Trà sẽ bước vào đêm Gala trao giải – Chuyện Tình… Đêm chung kết có sự góp mặt của các Quán quân, Á quân của Tình Bolero ở những mùa trước như Đức Minh, Yến Xuân, Quý Bình, Minh Luân, Huỳnh Đông, Hà Thu,… Chung kết Tình Bolero 2019 sẽ được ghi hình tại phim trường Truyền thông Khang và truyền hình trực tiếp trên THVL1 lúc 20h45 ngày 2/8/2019. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Sâm nhung bổ thận TW3.

 

 

Lê Anh