Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Nam Thư – Anh Đức dành cả thanh xuân để “cãi nhau” trên sóng truyền hình

02:18 22/07/2019 GMT+7
Ngay tập mở màn Giọng Ải Giọng Ai mùa 4, hai khách mời “bá đạo” Nam Thư – Anh Đức liên tục “bóc phốt” nhau khiến cả dàn Ban bình luận chỉ biết cạn lời. Nếu như Anh Đức tiết lộ gu của Nam Thư là mình thì cô lại “phản dame” và khuyên anh

Ngay tập mở màn Giọng Ải Giọng Ai mùa 4, hai khách mời “bá đạo” Nam Thư – Anh Đức liên tục “bóc phốt” nhau khiến cả dàn Ban bình luận chỉ biết cạn lời. Nếu như Anh Đức tiết lộ gu của Nam Thư là mình thì cô lại “phản dame” và khuyên anh nên “thức tỉnh”.

 

Sau ba mùa thành công vang dội, “show truyền hình quốc dân” Giọng Ải Giọng Ai mùa 4 chính thức quay trở lại với nhiều sự đổi mới về format và dàn khách mời siêu hot. Năm nay, với sự “réo gọi” của nhiều khán giả mến mộ chương trình, Ban bình luận chính không ai khác vẫn là Trấn Thành và Trường Giang. Giữ vai trò “cầm trịch” chương trình là Đại Nghĩa. Ngay tập mở màn, ngoài hai ca sĩ khách mời là giọng ca “Mất trí nhớ” Chi Dân và Thu Thủy thì chương trình còn có sự xuất hiện của hai khách mời siêu “lầy lội” Anh Đức và Nam Thư.

Là đôi bạn thân trên các sân khấu lớn nhỏ lẫn ngoài đời thực, Nam Thư và Anh Đức được dịp tái ngộ ở chương trình Giọng Ải Giọng Ai mùa 4 ngay tập đầu tiên. Tuy nhiên, thay vì dành cho nhau những lời “mật ngọt yêu thương” thì cặp đôi này lại liên tục “bóc phốt” nhau khiến cả trường quay cười “lên bờ xuống ruộng”. Chỉ vừa xuất hiện trên sân khấu, khi MC Đại Nghĩa khen Anh Đức “Dạo này đẹp trai hẳn ra” thì ngay lập tức người bạn thân của Anh Đức là Trấn Thành tiếp lời cho rằng lý do Anh Đức đẹp vì “đang quỡn”. Tuy nhiên, khá trùng hợp khi nữ diễn viên Nam Thư cũng tiết lộ cô cũng đang khá quỡn. Như cá gặp nước, Trấn Thành lập tức “ship” cặp đôi Anh Đức – Nam Thư ngay trên sóng truyền hình.

Dù cả hai chia sẻ đang độc thân nhưng khi được người bạn Trấn Thành “mai mối” thì Anh Đức lẫn Nam Thư lại “lồng lộn” chối đây đẩy không đồng ý. Đến nỗi, khi Trấn Thành bật mí gu của Nam Thư là “cao to đen hôi” thì Anh Đức lại “phản dame” và cho rằng gu Nam Thư chính là… mình. Nghe những lời như tạt gáo lạnh từ Anh Đức, Nam Thư chỉ biết “câm nín” và cười trừ. Chưa dừng ở đó, cặp đôi “oan gia” lại “khẩu chiến” ở phần chọn đội. Nếu như Anh Đức mong muốn về đội của Trấn Thành để ngăn “A Xìn” không gả bán mình nữa thì Nam Thư lại muốn về đội Trường Giang và khuyên Anh Đức nên “thức tỉnh” vì sẽ không bao giờ có cơ hội được ngồi chung đội với cô.

Trong phần thi của các thí sinh, nhiều lần Nam Thư “đối đầu” bất chấp với Anh Đức khi liên tục đưa ra những lời nhận xét trái chiều với bạn thân của Trấn Thành. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ bí mật “động trời” rằng chính Anh Đức thường xuyên nhắn tin tán tỉnh cô. Trong các cuộc gặp gỡ ở hậu trường, Anh Đức luôn có những hành động “gạ gẫm”, dụ dỗ nữ diễn viên “Ai là người thứ ba”…

Với sự “đụng độ” ngay phút mở màn thì liệu cặp đôi bá đạo Nam Thư – Anh Đức sẽ còn “tung chiêu” gì để “vùi dập” đối phương? Tập đầu tiên Giọng Ải Giọng Ai với sự “chơi lớn” khi mang cả vựa trái cây miền Tây lên sân khấu sẽ mang đến bất ngờ gì gửi đến khán giả? Thu Thủy và Chi Dân sẽ chọn được thí sinh có giọng hát khủng hay “banh nóc” ở phần cuối chương trình?

Tất cả sẽ có câu trả lời ở tập 1 Giọng Ải Giọng Ai mùa 4, được phát sóng vào lúc 19g30 thứ 7, ngày 27/7/2019 trên kênh HTV7.

 

Lê Vũ