Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Ngô Kiến Huy – Mơ ước mang văn hóa Việt Nam ra nước ngoài

14:33 29/07/2019 GMT+7
Ngô Kiến Huy tên thật là Lê Thành Dương, anh là 1 ca sỹ nhạc trẻ năng động của showbiz Việt . Ngoài vai trò ca sĩ, Ngô Kiến Huy còn tham gia đóng phim , diễn hài và dẫn chương trình. Khởi đầu sự nghiệp bằng công việc ca hát , với giọng nam

Ngô Kiến Huy tên thật là Lê Thành Dương, anh là 1 ca sỹ nhạc trẻ năng động của showbiz Việt .

Ngoài vai trò ca sĩ, Ngô Kiến Huy còn tham gia đóng phim , diễn hài và dẫn chương trình. Khởi đầu sự nghiệp bằng công việc ca hát , với giọng nam cao , chọn dòng nhạc pop- ballad , Ngô Kiến Huy thành công sau khi thể hiện các ca khúc Giả vờ yêu , Mưa sao băng , Ngô Kiến Huy là tôi …Anh cũng đoạt giải cao nhất cuộc thi Vươn tới ngôi sao .

 Không chỉ hoạt động trong nước , Ngô Kiến Huy còn tham gia biểu diễn ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là Hoa Kỳ. Mỗi  khi đến trình diễn , Ngô Kiến Huy thường hát các ca khúc nhạc trẻ , giới thiệu các xu hướng âm nhạc của giới trẻ Việt Nam đến với khán giả trẻ Hoa Kỳ . Anh chú trọng vào các ca khúc có ca từ trong sáng, gần gũi với cuộc sống để các bạn trẻ ở Hoa Kỳ thêm yêu tiếng Việt. Những ca khúc ca ngợi vẻ đẹp của thành phố Sài Gòn , các ảnh đẹp quê hương cũng được Ngô Kiến Huy quan tâm nhiều , anh muốn đưa văn hóa Việt Nam đến với kiều bào xa quê hương .

Trong sự nghiệp ca hát Ngô Kiến Huy chịu khó học hỏi, anh chăm chút kỹ lưỡng cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Album Yêu như không yêu với 9 ca khúc pop – ballad và hiphop chinh phục khán giả trẻ , Album Chạm tay vào điều ước với 12 ca khúc với dòng nhạc canto- pop , ballad , hiphop càng giữ vững được vị trí của anh trong làng nhạc , Album Cho vơi nhẹ lòng gồm 8 ca khúc được chọn lọc và sáng tác riêng phù hợp với chất giọng của Ngô Kiến Huy , 2 video clip Chuyện chúng mình và Cho vơi nhẹ lòng được anh phát hành cùng thời điểm cho thấy sự năng động , yêu nghề  của chàng ca sĩ trẻ.  Album Sau 1 nụ cười với 6 ca khúc nhạc trẻ cũng là dấu ấn trong sự nghiệp của Ngô Kiến Huy.

Vừa tham gia ca hát, vừa đóng phim, làm MC, diễn hài , Ngô Kiến Huy được xem là đa tài trong showbiz Việt. Làm nhiều công việc khác nhau nhưng anh vẫn không quên nghề chính của mình là ca hát . Là ca sĩ được mời đi lưu diễn khắp nơi , đến với khán giả Hoa Kỳ , Ngô Kiến Huy luôn trò chuyện , giao lưu với khán giả . Sự thân thiện , hoạt bát của anh đã làm khán giả xa quê ấm lòng , họ thường hỏi thăm về hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và Ngô Kiến Huy luôn là sứ giả  đưa văn hóa Việt Nam đến với khán giả .

Với sự nhiệt huyết và tình yêu dành cho nghệ thuật , Ngô Kiến Huy đang gặt hái những quả ngọt sau quá trình lao động miệt mài và chăm chỉ…

 

 

Thảo Nguyên