Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Nhiều ngôi sao Điện ảnh Việt khoe vẻ thần thái như quý ông trong BST VEST của NTK Việt Hùng

01:03 26/10/2018 GMT+7

Trong BST Vest của NTK Việt Hùng, dàn thí sinh Nam đã đăng quang của  cuộc thi Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng các mùa trước khoe vẻ lịch lãm, đẹp như nam thần trước thềm chung kết Sân chơi Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2018.

 

Diễn ra từ tháng 3 đến tháng 12/2018, cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2018 nhằm mục đích tìm kiếm và phát hiện đội ngũ diễn viên trẻ kế thừa và bổ sung cho đội ngũ diễn viên cho sân khấu, điện ảnh và truyền hình từ năm 2013 đến nay.

Cuộc thi Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng đã từng trao giải và làm lễ đăng quang cho nhiều gương mặt điện ảnh thành danh của sân khấu phía Nam, là nơi đã cùng Khương Ngọc, Quang Tuấn, Âu Tần Quang, Âu Thành Cát , hoa hậu Jenny Tuyến, Sella Trương…đi đến và thỏa mãn niềm đam mê với Sân khấu và điện ảnh.

Sân chơi Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2018 là sân chơi mùa thứ 6, là nơi thể hiện tài năng và nâng cánh để chạm đến ước mơ của những ngôi sao.

Đến với mùa giải 2018, Người sáng lập cuộc thi- Đạo diễn Thanh Quỳnh- đã đồng hành cùng NTK Việt Hùng chuyên nghiệp hoá cuộc thi từ những vòng đầu tiên. Qua vòng sơ kết và bán kết, các Thí sinh phải tham gia thể hiện trước ống kính của các Nhiếp ảnh gia nổi tiếng: Quốc Huy, Lý Võ Phú Hưng, Thái Nhàn, Phan Thành Cân, Alex Cui, Hứa Quý Long, Thịnh Đỗ … và trải nghiệm nghề nghiệp cùng với các giáo viên chuyên môn nhiều kinh nghiệm như DV Hữu Nghĩa, Đạo diễn Xuân Phước, Biên đạo múa Đoàn Lý, NTK Việt Hùng … Và tất cả sẽ cùng hội ngộ trong vở  kịch kết nối với tài nghệ của Đạo diễn Thanh Quỳnh cùng sự tham gia của dàn giám khảo hùng hậu là những diễn viên, nhà giáo ưu tú, Nghệ sĩ Nhân dân uy tín trong ngành trong đêm Chung kết vào cuối tháng 12 tới đây.

 

Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng năm 2018 tiếp tục hứa hẹn là một cuộc thi được tổ chức chuyên nghiệp, uy tín và công tâm… Thành phần Ban Giám khảo là những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng, những nhà nghiên cứu điện ảnh và phê bình điện ảnh có nghề đảm bảo tính công bằng, minh bạch và chuyên nghiệp nhất, chắc chắn sẽ tìm ra danh vị xứng đáng nhất của cuộc thi.

Trong BST VEST của NTK Việt Hùng-  Những chiếc áo vest nam tràn ngập bí ẩn và mang một nét cuốn hút riêng vì nó được phối với tông màu đen trắng, là những gương mặt nam thí sinh đã xuất sắc đăng quang từ các cuộc thi Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng từ các  mùa giải trước, cùng hội tụ về để quảng bá cho cuộc thi năm nay.

EKIP THỰC HIỆN:

Tổ chức sản xuất: K2TV by Nguyễn Thành Nghĩa

Ảnh: Phan Thành Cân

Trang điểm: Triệu Mẫn, Phát Huy, Ngọc Sương, Hoàng Ân, Silver Lê.

Trang phục: NTK  Việt Hùng

 

Lê Anh