Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

NTK Việt Hùng làm say lòng hàng ngàn khán giả trong chương trình “Tam Thanh biển gọi”

23:51 14/06/2019 GMT+7
Tối 14/6, tại Quảng trường biển Tam Thanh (TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), cùng với các nghệ sỹ nổi tiếng, NTK Việt Hùng đã làm say lòng hàng ngàn khán giả trong chương trình nghệ thuật “Tam Thanh biển gọi” bằng màn trình diễn thời trang Áo dài ấn tượng mang tên “Nét đẹp

Tối 14/6, tại Quảng trường biển Tam Thanh (TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), cùng với các nghệ sỹ nổi tiếng, NTK Việt Hùng đã làm say lòng hàng ngàn khán giả trong chương trình nghệ thuật “Tam Thanh biển gọi” bằng màn trình diễn thời trang Áo dài ấn tượng mang tên “Nét đẹp Tam Kỳ”.

Tam Thanh biển gọi là chương trình nghệ thuật khai mạc Festival Du lịch biển Tam Kỳ 2019 với chủ đề “Tam Kỳ – Hãy đến và khám phá” diễn ra từ 13 – 18/6 tại quảng trường biển Tam Thanh (TP Tam Kỳ- Tỉnh Quảng Nam). Sự kiện được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8 – Đài truyền hình Việt Nam và Đài PT-TH Quảng Nam, do Tổng đạo diễn Lê Đỗ Quỳnh Hương và ê kíp thực hiện.

Tam Kỳ là vùng đất trung độ của cả nước, có bề dày truyền thống văn hóa lịch sử. Về với thành phố Tam Kỳs hôm nay là về với một vùng đất năng động đang từng ngày phát triển với nhiều công trình, dự án lớn, được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước quan tâm. Là về với những con người hiền hòa mến khách, về với Tượng đài biểu tượng cho các mẹ Việt Nam Anh hùng.

Về với Tam Kỳ cũng là về với vùng biển Tam Thanh, sông Trường Giang trong xanh hiền hoà; về với làng Bích họa, Núi Cấm, con đường Thuyền thúng, Địa đạo Kỳ Anh, Tháp Chăm Chiên đàn, Sông đầm bãi sậy, về vườn dừa và những con đường sưa vàng thoảng hương trong gió…

Festival du lịch biển Tam Kỳ 2019 là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm Đô thị cổ Hội An và Khu đền tháp Mỹ Sơn được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa Thế giới; 10 năm Cù Lao Chàm – Hội An được công nhận là Khu dự trữ sinh quyển Thế giới; đồng thời cũng là hoạt động quảng bá nét đẹp mặn mà của cảnh sắc và tình người Tam Kỳ trong quá trình hội nhập và phát triển.

Chương trình nghệ thuật “Tam Thanh biển gọi” có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong cả nước: Nữ ca sĩ Ánh Tuyết, Thanh Lam, Mỹ Tâm, Dương Hồng Loan, Tố Ny; Nam ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng, Quang Hào, Hồ Trung Dũng, Dương Quốc Hưng, Hoàng Ngọc Sơn; Nghệ sĩ dân ca: NSƯT Ngọc Thủy, NS Thành Trung; Nghệ sĩ xiếc: Trịnh Thắng – Phương Đông; Nhóm múa HBSO; Nhóm múa Nhà hát Trưng Vương.

Hòa mình vào vùng đất Tam Kỳ huyền sử với núi – sông – trời – biển mộng mơ, trong sự thân thiện của mảnh đất đầy nắng gió và nghĩa tình, vui cùng sóng gió, biển xanh cát trắng Tam Thanh, trên nền ca khúc Chốn xưa ta về của Nhạc sĩ Hoàng Bích Đất Hà Đông xưa ai từng qua nay trở lại/Thấy những đổi thay nghe chừng như huyền thoại…với sự trình bày của ca sĩ Hồ Trung Dũng, NTK Việt Hùng đã mang đến đêm nghệ thuật đặc biệt này màn thời trang Áo dài mang tên Nét đẹp Tam Kỳ, với sự trình diễn của các các hoa hậu, hoa khôi, á khôi, diễn viên điện ảnh, người đẹp, người mẫu nổi tiếng đến từ TP.HCM : Trương Diệu Ngọc, Hà Chiêu, Lê Nhàn, Phan Ngọc Hân, Lâm Thu Hồng, Trà My,  Cẩm Tú, Hương Ly, H’ Ăng Niê,  Trân Võ,  Đinh Y Nhung, Diệp Thuý An, Huyền Trân, Lê Sim,  Thi Thi, Vũ Linh, Hoàng Đức,  Giả Thanh Vũ, Cao Việt Anh, Minh Giang.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh làm say lòng người dân và du khách khi đến với vùng biển Tam Thanh đầy nắng gió và nghĩa tình, với màn trình diễn áo dài của các gương mặt nổi tiếng trong BST mới nhất của NTK Việt Hùng trong đêm khai mạc Festival Du lịch biển Tam Kỳ 2019. 

Link khai mạc chương trình truyền hình trực tiếp trên VTV8 :

https://vtv.vn/video/khai-mac-va-bieu-dien-nghe-thuat-festival-du-lich-bien-tam-ky-nam-2019-tam-thanh-bien-goi-373242.htm?fbclid=IwAR0GU0InDlg42hyOzWIyW7NhKkCn_RqxkKw97aPJOZ4AYSLP5kVTXKPdfAQ

Êkíp thực hiện :

Ảnh : Phú Trần

Trang điểm : Ngọc My, Phạm Minh Quân, Ngô Gia Tự

Áo dài: NTK Việt Hùng

 

 

Lê Anh