Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Queen Beauty- Sân chơi mới dành cho nữ doanh nhân đang làm chủ doanh nghiệp làm đẹp

12:55 30/10/2018 GMT+7

Sáng 29.10.2018, tại Nhà hát Star Galaxy -87 Láng Hạ, Hà Nội, buổi họp báo chính thức công bố cuộc thi Queen Beauty đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban tổ chức chương trình đã trả lời phóng viên những câu hỏi liên quan đến nội dung, ý nghĩa và mục tiêu hướng tới của sân chơi này.

Được sự cho phép của Sở VHTT & DL, Sở TTTT Hà Nội, Công ty TNHH Daesung Media và Công ty UNNY BEAUTY tổ chức chương trình Queen Beauty. Đây là cuộc thi nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của nữ Doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ làm đẹp. QUEEN BEAUTY hi vọng mang tới cho các nữ doanh nhân đang là chủ doanh nghiệp hoặc tham gia quản lý, điều hành doanh nghiệp làm đẹp có một sân chơi thực sự bổ ích và lý thú.

Ban tổ chức chương trình trả lời các câu hỏi của truyền thông

Phát biểu trong buổi họp báo Trưởng ban tổ chức – Hoa hậu Doanh nhân Người Việt tại Pháp – Đàm Hương Thủy bày tỏ lời cảm ơn đến quý vị khách quý, thành viên ban tổ chức, ban giám khảo, các đơn vị báo đài và các thí sinh đã dành thời gian tới tham dự buổi họp báo. Đại diện ban tổ chức cuộc thi, Hoa hậu Đàm Hương Thủy cũng cảm ơn đơn vị tài trợ thương hiệu Queen Pearl, công ty Tripviet đã hỗ trợ rất nhiệt tình cho các thí sinh và cho cuộc thi.

Trưởng ban tô chức – Hoa hậu Đàm Hương Thủy

Chiếc vương miện mang tên “Điều vĩnh hằng” cũng được đại diện thương hiệu Queen Pearl  trao lại cho Ban tổ chức để tôn vinh nữ hoàng xứng đáng nhất trong đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra tại Central Hotel Thanh Hóa vào ngày 12 – 13/10/2018.


Đại diện thương hiệu Queen Pearl  trao lại cho Ban tổ chức chiếc vương miện “Điều Vĩnh Hằng”

Bên cạnh những phần thi nhan sắc, BTC sẽ xây dựng các hoạt động đồng hành phong phú, có tính tương tác cao, đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

Với mục tiêu kết nối giao thương và chung tay thực hiện công tác thiện nguyện – cuộc thi sẽ góp phần làm phong phú, đa dạng thêm các hoạt động giao lưu văn hóa của giới nữ doanh nhân trên toàn quốc. Qua đó thiết lập nên mạng lưới chia sẻ thông tin, hỗ trợ thiết thực, hiệu quả giữa các nữ doanh nhân, gắn kết lợi ích doanh nghiệp của các thí sinh với các đối tác.

Cũng tại buổi họp báo, đại diện BTC bà Nguyễn Tú Ngọc – Tổng Giám đốc Học viện quốc tế Unny Beauty đã khẳng định: “Cuộc thi Queen Beauty nhằm tôn vinh những đóng góp, tài năng và nhan sắc của các nữ doanh nhân. Chúng tôi muốn tạo ra một sân chơi đẳng cấp dành cho các nhà quản lý của các spa, các thẩm mỹ viện và các trung tâm chăm sóc sắc đẹp trên cả nước được tụ hội về để giao lưu, kết nối, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm. Đây không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc ngành làm đẹp mà còn là một sân chơi văn hóa lành mạnh và công bằng, trau dồi kiến thức thẩm mỹ, là dịp để các doanh nhân ngành làm đẹp thể hiện, trải nghiệm mình để cuộc sống và sự nghiệp của bản thân ngày càng phát triển và thành công hơn nữa”.


Đại diện BTC bà Nguyễn Tú Ngọc – Tổng Giám đốc Học viện quốc tế Unny Beauty chia sẻ trong buổi họp báo

Ban giám khảo của cuộc thi đều là những doanh nhân thành đạt, các hoa hậu, nghệ sĩ, nhà báo, nhà thiết kế nổi tiếng và chuyên gia trong ngành làm đẹp như: Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại Pháp Đàm Hương Thủy, Tổng Giám đốc học viện quốc tế Unny Beauty Nguyễn Tú Ngọc, Hoa hậu phong cách Nguyễn Tâm Uyên, Hoa hậu biển toàn cầu Kim Ngọc, Diễn viên Đàm Hằng, Nhà báo Hà Võ, người mẫu phong cách Saleem Hammad, nhà thiết kế Thiệu Vy…

Giám khảo – Diễn viên Đàm Hằng xuất hiện tại buổi họp báo
Các phóng viên đặt câu hỏi cho ban tổ chức trong buổi họp báo

Cũng trong buổi họp báo, hệ thống danh hiệu và giải thưởng được công bố bao gồm: Giải Nữ hoàng: tổng trị giá giải thưởng 100 triệu đồng và sở hữu một vương miện có giá 1.4 tỉ đồng kèm cup và hoa của chương trình. Giải Á hoàng trị giá 50 triệu đồng gồm vương miện, cup và hoa của chương trình. Giải Á hoàng 2 trị giá 30 triệu
đồng. Giải Á hoàng 3 trị giá 20 triệu đồng và các giải thưởng phụ khác.

Gala bán kết và đêm chung kết xếp hạng của chương trình Queen Beauty diễn ra vào ngày 12 – 13/12/2018 tại Central Hotel Thanh Hóa. Các thí sinh quan tâm tới cuộc thi có thể vào tìm hiểu thông tin của chương trình theo link sau:
https://www.facebook.com/QueenBeauty2k18/

Hoặc gửi đơn đăng ký về địa chỉ: Công ty TNHH Daesung Media, tầng 6 số 76 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Lê Anh