Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Sản phẩm Active Liver: Chiết xuất dược chất tinh hoa từ cây thuốc dân tộc

Trung Nguyên - 08:26 31/05/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) Theo y học cổ truyền, cây kế sữa hay còn gọi là kế thánh, cúc gai. Mọc nhiều ở địa trung hải, sau du nhập và được trồng nhiều ở Việt Nam. Cây kế sữa có vị đắng, tính hàn, có tác dụng hạ nhiệt, cầm máu, trừ lỵ, giảm các cơn đau suyễn và ho, đau gan. Ngoài ra còn có tác dụng khác là điều trị xơ gan, ổn định tế bào gan, tăng cường tái tạo tế bào gan mới, sửa chữa các tế bào gan đã và đang bị tổn thương.

Cây kế sữa (cúc gai) là loại thực vật có hoa họ Cúc, cây cao từ 30 đến 150cm, thân thẳng phân nhánh, rể trụ to, dài và dày. Lá màu xanh, không có lá kèm, bóng loáng, có nhiều đốm trắng dọc theo gân, mép có răng dạng gai, gai có màu vàng, nhọn. Lá trên nhỏ ôm lấy thân, lá dưới to có phiến chia thùy và có cuống. Cụm hoa đầu mọc đơn độc, rộng 3 - 8cm, hoa màu đỏ tím, mỗi hoa đều có 5 cánh, 5 nhị và bầu một ô với 2 lá noãn, 2 vòi nhụy. Hoa ra vào tháng 5 – tháng 8 của năm thứ 2, quả có màu đen bóng có viền vàng nhiều hoặc ít. Cây kế sữa phân bố nhiều ở vùng Địa Trung hải, vùng Nam nước Pháp, vùng Nam và Trung châu Âu và sau đó được trồng ở Việt Nam.

Sản phẩm Active Liver có chiết xuất tinh chất silymarin từ cây kế sữa có chức năng hỗ trợ gan - Ảnh TN

Theo nghiên cứu dược lý hiện đại, cây kế sữa chứa silymarin là hoạt chất có tác dụng như kích thích tái tạo các tế bào gan bị tổn thương, bảo vệ tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc gan, chống hành thành sẹo gan. Đặc biệt đối với người thường dùng bia rượu thường xuyên, kế sữa còn có tác dụng chống oxi hóa, ngăn chặn các gốc tự do có hại cho cơ thể. Ngoài ra, cây kế sữa còn có thể điều trị xơ vữa động mạch nhờ vào tác dụng ngăn cản quá trình oxy hóa LDL cholesterol thành các mảng bám vào thành mạch, do đó có thể hạn chế chứng đột quỵ do vỡ thành mạch máu hoặc tắt mạch. Bên cạnh đó, tác dụng của cây Kế sữa còn có thể giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, kiểm soát bệnh tiểu đường nhờ hoạt chất silymarin cũng như chống lão hóa da rất tốt cho cơ thể.
Thói quen sinh hoạt không khoa học, thức khuya nhiều, thường xuyên sử dụng bia rượu, cũng như sử dụng nhiều loại thuốc Tây liên tục, sử dụng thực phẩm bẩn lâu ngày tạo áp lực lớn cho gan. Gan là bộ phận giải độc chính trong cơ thể, do đó, khi phải chịu áp lực giải độc quá lớn và quá lâu, gan sẽ bị tổn thương và rất khó để phục hồi.

Viên uống Active Liver của công ty CP Vicophar Việt Nam là sản phẩm chứa các thành phần từ thảo dược thiên nhiên - Ảnh TN

Viên uống Active Liver của công ty CP Vicophar Việt Nam là sản phẩm chứa các thành phần từ thảo dược thiên nhiên như: Kế sữa (Silymarin), dâm dương hoắc, diệp hạ châu, actiso, bồ bồ, bìm bìm, bồ công anh. Ngoài ra, trong viên uống Active Liver còn chứa 1 hoạt chất là Arginin có tác dụng rõ rệt trên gan, có tác dụng bảo vệ màng tế bào gan, tăng chức năng đào thải độc tố thông qua quá trình điều hòa amoniac trong cơ thể, tạo ra ure ở gan.
Vì vậy, viên uống Active Liver có tác dụng rất tốt cho gan: Bảo vệ gan, sửa chữa và phục hồi chức năng gan, kich thích tái tạo tế bào gan mới, hỗ trợ điều trị viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan, ung thư gan hiệu quả. Ngoài ra, còn có tác dụng hỗ trợ điều trị tiểu đường, xơ vữa động mạch.
Tất cả các loại thảo dược thiên nhiên này đều được tổng hợp trong viên uống giải độc gan Active Liver. Với công thức tiên tiến, quy trình bào chế nghiêm ngặc, đạt chuẩn GMP của Bộ Y tế, giữ lại đầy đủ toàn bộ dược chất có lợi cho người sử dụng.

Sản phẩm được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y Tế) cấp Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 3571/2020/XNQC-ATTP vào ngày 05/11/2020  dưới dạng thực phẩm sức khoẻ, lưu hành toàn quốc, không phải thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

CÔNG TY VICOPHAR VIỆT NAM 

Hotline 0333 15 25 45 – 0937 285 434 

Website: vicophar.com