Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Tân Hoa hậu Võ Nhật Phượng thu hút mọi ánh nhìn với bộ váy quý phái do chính mình thiết kế

08:40 27/05/2018 GMT+7

Xuất hiện trong buổi dạ tiệc Thank You Party của Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018, tân  Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2018 – Võ Nhật Phượng khoe vẻ đẹp yêu kiều, quý phái vạn người mê.

Võ Nhật Phượng diện bộ váy dạ hội màu hồng nhạt khoe bờ vai thon quyến rũ và dáng vẻ thanh tao. Đây là một trong những bộ dạ hội do chính tay Nhật Phượng thiết kế.

Cô vốn là một trong những nữ thiết kế hiếm hoi của làng thời trang Việt hiện nay. Không chọn tông màu mạnh như đỏ, đen tại một buổi tiệc tối nhưng Nhật Phượng vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi thần thái tươi tắn, tự nhiên.

Sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười quyến rũ và mái tóc búi cao, cùng với bàn tay của chuyên gia trang điểm Diệp Bùi, tân hoa hậu Nhật Phượng thu hút với vẻ đẹp riêng trong một “rừng” người đẹp xuất hiện tại dạ tiệc này.

Tại buổi dạ tiệc, Nhật Phượng nhận được giấy chứng nhận danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2018. Đây là danh hiệu mà Nhật Phượng yêu thích nhất vì gắn với công việc hiện tại của cô – là một nhà thiết kế và là CEO của thương hiệu thời trang Nhật Phượng.

Tân hoa hậu tiết lộ, trong buổi tiệc này, có rất nhiều người đẹp chọn trang phục của thương hiệu Nhật Phượng để xuất hiện lộng lẫy trước công chúng và đó là niềm tự hào của cô.

 

Hiền Vũ