Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Thương hiệu She Life vững vàng trong “Dấu mốc hoàng kim”

08:57 28/05/2018 GMT+7

Dấu mốc hoàng kim – Một năm một chặng đường – Vinh quang tỏa sáng, là chủ đề chính của chương trình tôn vinh thương hiệu nhân kỷ niệm 1 năm thành lập công ty TNHH mỹ phẩm quốc tế She Life và chúc mừng cho Tổng giám đốc công ty vừa đăng quang hoa hậu thời trang doanh nhân thế giới người Việt 2018 tại Aichi – Nhật Bản.

Vượt qua chặng đường một năm, quãng thời gian chưa dài, nhưng không hề ngắn, Thương hiệu mỹ phẩm She Life non trẻ đã được người tiêu dùng tin yêu và lọt vào TOP 100 sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất năm vừa qua.

Với một chặng đường còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng thương hiệu She Life đã chính thức chinh phục được thị phần trong nước; Đặc biệt nhất là được giới trẻ tin dùng.

Có mặt tại chương trình, chị Kim Luyến khách hàng của She Life chia sẻ: “ Lúc trước da mặt tôi bị nám và đen sạm, tôi đã dùng thử qua rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của quốc tế, nhưng tình trạng cải thiện không như mong muốn. Từ khi chuyển qua dùng She Life chỉ trong thời gian ngắn da của tôi cải thiện nhanh chóng, sáng ra và mịn hẳn  lên. Tôi quyết định chuyển qua chỉ chuyên dùng các sản phẩm của She Life và quyết định làm luôn nhà phân phối cho thương hiệu She Life, để giới thiệu sản phẩm đặc biệt này đến tay người tiêu dùng.”

1 năm qua She Life đã đánh dấu sự thành công của mình bằng một  hệ thống nhà phân phối hầu như phủ sóng khắp các tỉnh thành trong cả nước. Tự hào hơn khi Tổng giám đốc của thương hiệu She Life  vinh dự đăng quang ở ngôi vị Hoa hậu thời trang trong cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt thế giới 2018, vừa được tổ chức tại  xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản.

Với những thành quả mà She Life đã đạt được trong thời gian qua, She Life hiện đang là thương hiệu mỹ phẩm đang gặt hái được nhiều thành công nhất và nhận được nhiều sự tin dùng của người tiêu dùng trên khắp cả nước, với 8 chủng loại sản phẩm về làm đẹp được sản xuất trên dây chuyền khép kín theo đúng tiêu chuẩn CGMP, tiêu chuẩn gắt gao về sản xuất mỹ phẩm hiện nay được She Life hợp tác với đối tác uy tín .

8 chủng loại sản phẩm She Life công bố ra thị trường đều có giấy chứng nhận công bố sản phẩm do ngành Y Tế cấp. Mang tiêu chí là Thương hiệu mỹ phẩm chất lượng vì làn da của người phụ nữ Á Đông, She Life non trẻ vẫn đang vững vàng bước tiếp chặng đường dài phía trước.

Với những gì mà She Life đã làm được trong một năm vừa qua, chắc chắn She Life sẽ cùng với người tiêu dùng hướng đến một một quy trình chuẩn về xây dựng một thương hiệu làm đẹp uy tín, an toàn và phồn thịnh.

 

Lê Vũ