Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Thúy Ngân: “Tôi làm MC để bù trừ nhan sắc cho Trường Giang”!

18:08 21/02/2019 GMT+7
Sau 2 tuần, Ô Hay Gì Thế Này sẽ trở lại sóng truyền hình với tập 6 phát sóng lúc 21h, thứ Bảy (23.2) trên VTV3. Lần này, Vũ Hà, Quang Trung, Khả Như & Thụy Anh sẽ bị hai MC Trường Giang – Thúy Ngân cùng đội cố vấn Đại Nghĩa – Hari Won

Sau 2 tuần, Ô Hay Gì Thế Này sẽ trở lại sóng truyền hình với tập 6 phát sóng lúc 21h, thứ Bảy (23.2) trên VTV3. Lần này, Vũ Hà, Quang Trung, Khả Như & Thụy Anh sẽ bị hai MC Trường Giang – Thúy Ngân cùng đội cố vấn Đại Nghĩa – Hari Won “hãm hại” bằng những chiêu trò vô cùng tinh quái.

Nhiều tập đã trôi qua nhưng dường như mối quan hệ giữa “Hân Hoa Hậu” Thúy Ngân và các đồng nghiệp vẫn không tiến triển. Gây sốt với “gạo nếp gạo tẻ”, thành công cùng nghiệp diễn với giải Mai Vàng nhưng con đường “dẫn chương trình” của Thúy Ngân liên tục bị các nghệ sĩ đàm tiếu. Ngay từ tập 1, Lâm Vỹ Dạ đã liên tục yêu cầu Thúy Ngân tránh xa mình ra vì “vô duyên nó dễ lây lắm”. Trong khi đó, Hari Won & Yaya Trương Nhi cũng nhiều lần yêu cầu Thúy Ngân “bớt nói” dù cô là MC chính của chương trình.

Ở tập này, Thúy Ngân tiếp tục bị “chọc ngoáy” bởi các đồng nghiệp nam. Vừa mở đầu chương trình, Thúy Ngân đã bắt Thụy Anh phải gọi Trường Giang là “chú” vì cả hai cách nhau 1 con giáp, cùng mang tuổi hợi. Chưa dừng lại, cô còn cho rằng mình là một phép bù đắp nhan sắc mà nhà sản xuất chương trình dành cho MC Trường Giang khi cả hai làm việc chung. Nghe thế, Đại Nghĩa liền bênh vực: “Ngược lại thì Trường Giang bù đắp độ duyên dáng cho em”. Không ai “đẳng cấp” như Thúy Ngân khi dù bị chê trách nhưng vẫn cười vô cùng sung sướng. Cô còn khăng khăng sẽ chỉ yêu Trường Giang mặc cho Vũ Hà đang gồng mình hết sức, tỏ vẻ manly.

Một nghệ sĩ khác gây hoang mang không kém đó chính là Khả Như. Tại Ô Hay Gì Thế Này, các nghệ sĩ sẽ phải đoán tìm đâu là vật dụng làm từ kẹo giữa muôn vàn những chiêu thức giả dối. Trước vòng này, Trường Giang yêu cầu các nghệ sĩ thông báo tình trạng răng hàm mặt để đảm bảo “nguyên vẹn ngoại hình”. Nếu Thúy Ngân, Quang Trung tự tin mình sở hữu răng thật thì Khả Như cũng dõng dạc tuyên bố: “Em có một hàm răng…sứ thật”.

Từ trước đến nay, chuyện tình của Khả Như luôn là một dấu chấm hỏi với khán giả lẫn các đồng nghiệp. Tại Ô Hay Gì Thế Này, đích thân Trường Giang đã tuyên bố tìm người yêu cho Khả Như đồng thời hỏi về tuýp người ưa thích của mình. Không chút giấu diếm, Khả Như cho biết cô thích người đàn ông yêu màu Hồng. Trong khi đó, Hari Won lại rơi vào thế “ghét của nào trời trao của nấy”. Sợ người nói nhiều nhưng cô lại nên duyên cùng Trấn Thành.

Phần tiểu phẩm lồng ghép những bí ẩn khoa học do Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh và Lê Dương Bảo Lâm cũng là điều khán giả vô cùng mong đợi. Tuần này, họ sẽ cùng nhau hóa thân thành những nhân vật trong phim thuyền trưởng Sinbad phiên bản “tức cười”. Dương Lâm sẽ vào vai phù thủy, bán bùa yêu để quyến rũ Trương Thế Vinh.

Ở một diễn biến khác, Lâm Vỹ Dạ và Dương Lâm sẽ trở thành 1 đôi tình nhân. Thắng giải Mai Vàng, Lâm Vỹ Dạ được Dương Lâm hôn tay “lấy hên” liên tục. Những tưởng thích thú, nào ngờ Lâm Vỹ Dạ buông lời: “Có hôn ngàn lần thì cũng không có giải giành cho livestream đâu”. Trong căn phòng uyên ương, Dương Lâm đã sắm sẵn cho mình một “tủ chứa nghiệp” do hay chửi người khác trên Facebook và live stream không tìm hiểu kỹ sản phẩm. Nam nghệ sĩ còn tặng cho Lâm Vỹ Dạ câu hút màu hồng và khiến các nghệ sĩ khác phải cắn cây hút này.

“Ô Hay Gì Thế Này” tập 6 sẽ phát sóng vào lúc 21h, thứ Bảy (23.2) trên VTV3.

Lê Vũ