Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Trấn Thành bị “miệt thị” vì mập lên sau khi cưới

18:36 27/07/2019 GMT+7
Tiếp tục đến với tập 16 của chương trình Khi Chàng Vào Bếp sẽ phát sóng vào lúc 21g30 tối thứ Ba (30/07) trên kênh HTV7, khán giả sẽ được thưởng thức một đoạn clip ngắn hoài niệm những khoảnh khắc đáng yêu của “cô gái vàng trong làng miêu tả món ăn” MC Hari

Tiếp tục đến với tập 16 của chương trình Khi Chàng Vào Bếp sẽ phát sóng vào lúc 21g30 tối thứ Ba (30/07) trên kênh HTV7, khán giả sẽ được thưởng thức một đoạn clip ngắn hoài niệm những khoảnh khắc đáng yêu của “cô gái vàng trong làng miêu tả món ăn” MC Hari Won.

Thật ngộ nghĩnh khi danh hiệu ấy lại do chính Đại Nghĩa dành tặng cho Hari Won. Bởi vì nam MC cũng cảm thấy rất thú vị với cách diễn tả món ăn khiến người nghe thêm “thèm thuồng” của giọng ca “Hương đêm bay xa”. Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu sự xuất hiện của hai đội trưởng siêu “lầy lội” Quốc Thuận và Ốc Thanh Vân cùng hai đội chơi : Văn Anh – Tú Vi và Kiên Hoàng – Loan Hoàng. Đầu bếp điển trai Alain Nghĩa sẽ tiếp tục đưa ra thử thách cho hai đội với món ăn: Cua Xốt Tương Đỏ siêu hấp dẫn.

Khác với những tập trước của chương trình Khi Chàng Vào Bếp, ở tập 16 hai đội chơi Văn Anh – Tú Vi và Kiên Hoàng – Loan Hoàng sẽ phải vượt qua thử thách với một món ăn duy nhất. Vì thử thách sẽ rút ngắn lại còn 1 món ăn nên đầu bếp Alain Nghĩa đã không ngần ngại “nặng tay”, đưa ra một món ăn rất hấp dẫn nhưng không kém phần khó khăn. Món ăn mang tên Cua Xốt Tương Đỏ phải đi qua nhiều khâu xử lý và chế biến để có được hương vị đạt điểm 10 từ hai đội trưởng Quốc Thuận – Ốc Thanh Vân và đầu bếp Alain Nghĩa.

Với màn chào sân, đội trưởng Quốc Thuận không ngại “chơi xấu” đồng nghiệp Ốc Thanh Vân khi được MC giới thiệu. Nam đội trưởng nhanh như chớp “chạy ào” ra chương trình, vội đóng sầm cửa và đứng chặn ngay trước cửa để nữ đội trưởng không thể bước ra. Liên tục kêu gọi “cầu cứu” từ hai MC, Ốc Thanh Vân may mắn được Đại Nghĩa giải thoát. Không những thế, MC Đại Nghĩa không hề nương tay đẩy Quốc Thuận qua một bên khiến anh “chới với” làm cả trường quay cười sảng khoái.

Đến với màn giao lưu về vấn đề bếp núc, rất ngạc nhiên với cặp vợ chồng Văn Anh – Tú Vi tham gia chương trình nấu ăn, nhưng lại tiết lộ vì tính chất công việc nên chưa một lần vào bếp và cả hai đều không biết nấu ăn, người nấu ăn chính mỗi ngày là mẹ của nữ diễn viên Tú Vi.

Càng thêm kịch tính khi đối thủ của hai vợ chồng Văn Anh – Tú Vi chính là “gia đình Cam Cam” Kiên Hoàng – Loan Hoàng đều rất đảm đang về chuyện bếp núc. Không những thế, người đầu bếp chính thường xuyên nấu ăn là người chồng Kiên Hoàng điển trai. Ở tập tuần này sẽ rất gay cấn khi hai cặp đôi thí sinh chênh lệnh khá cao về tài năng bếp núc và sẽ vô cùng hấp dẫn khi thử thách là một món ăn khá phức tạp trong quá trình chế biến. Chưa dừng lại ở đó, đến với thử thách đầu tiên, Quốc Thuận không ngần ngại chơi gian lận khi MC yêu cầu tính nhẩm một phép tính nhân chia. Nghệ sĩ Quốc Thuận vừa “làm bộ” tính nhẩm nhưng tay lại dùng điện thoại khiến khán giả cười thả ga. MC Đại Nghĩa không nhân nhượng “tố giác” Quốc Thuận chơi gian lận ngay trên sóng truyền hình làm cả trường quay cười nghiêng ngả.

Chương trình Khi Chàng Vào Bếp mùa 2 sẽ phát sóng tập 16 vào lúc 21g30 tối thứ Ba (30/07) trên kênh HTV7. Cùng chào đón những màn “tung hứng” của các khách mời và MC Đại Nghĩa – Hari Won.

Lê Vũ