Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

TRỰC TIẾP Iraq 3-2 Việt Nam: Bàn thua đáng tiếc

19:00 08/01/2019 GMT+7

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về ĐT Iraq. Đây là kết quả đáng tiếc đối với ĐT Việt Nam khi thầy trò Park Hang-Seo đã 2 lần vượt lên dẫn trước đối thủ.

90′: VÀO!!!!!!!!!!!!!!! Vào đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng, ĐT Iraq đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 từ 1 tình huống đá phạt ngoài vòng cấm.

72′: KHÔNG VÀO! Quang Hải thực hiện cú sút xa ngoài vòng cấm. Bóng đi khá hiểm hóc nhưng thủ thành Iraq đã đẩy bóng đi hết đường biên ngang.

66′: THAY NGƯỜI! ĐT Việt Nam có thêm 1 sự thay đổi người nữa. Xuân Trường rời sân nhường chỗ cho Huy Hùng. Có vẻ HLV Park Hang-Seo muốn ĐT Việt Nam chơi an toàn trong nửa cuối của hiệp 2.

64′: THAY NGƯỜI! ĐT Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên. Đức Chinh được tung vào sân thay Công Phượng.

60′: VÀO!!!!!!!!!!!!!!! ĐT Iraq đã có bàn thắng gỡ hòa 2-2 nhờ công của Humam Tariq. Sau pha bóng lộn xộn trong vòng cấm của ĐT Việt Nam, cầu thủ số 11 của Iraq đã tung cú sút quyết đoán làm tung nóc lưới của Văn Lâm.

55′: KHÔNG VÀO! Rất đáng tiếc cho ĐT Việt Nam. Từ pha phản công nhanh, Xuân Trường chọc khe rất thuận lợi cho Công Phượng. Nhưng ở góc hẹp, tiền đạo số 10 đã không thể tung cú dứt điểm như ý.

50′: Đầu hiệp 2, ĐT Iraq đã chủ động đẩy cao đội hình chơi tấn công. Sự thiếu tập trung của hàng thủ khiến khung thành của ĐT Việt Nam liên tục trải qua những tình huống sóng gió.

49′: THẺ VÀNG! Duy Mạnh phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với tiền vệ Bashar Resan.

Hiệp 2 bắt đầu!

Trong hiệp đấu thứ nhất, ĐT Việt Nam chỉ tung ra 2 cú dứt điểm nhưng đã có 2 bàn thắng. Trong khi đó, Iraq chỉ ghi được 1 bàn sau 7 lần sút cầu môn. Tỷ lệ cầm bóng giữa 2 đội ở 45 phút đầu tiên là khá cân bằng.

Hiệp 1 kết thúc! ĐT Việt Nam tạm dẫn trước Iraq với tỷ số 2-1.

42′: VÀO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ĐT Việt Nam vượt lên dẫn trước 2-1 nhờ công của Công Phượng. Trước đó, phải kể tới nỗ lực đột phá và dứt điểm của Trọng Hoàng. Thủ thành Iraq không thể bắt dính bóng và Công Phượng đã ập vào dứt điểm thành công.

37′: THAY NGƯỜI! ĐT Iraq có sự thay đổi người đầu tiên. Bashar Resan vào thay Frans Dhia Putros.

36′: CƠ HỘI! Văn Đức chọc khe thuận lợi cho Công Phượng nhưng tiền đạo số 10 không thể tung ra cú dứt điểm.

35′: VÀO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ĐT Iraq đã có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của tiền đạo trẻ Mohanad Ali. Sai lầm thuộc về Duy Mạnh với pha xử lý chần chừ để cầu thủ đối phương cướp được bóng trước vòng cấm địa.

34′: NGUY HIỂM! Tiền đạo Mohanad Ali có bóng khá trống trải trước vòng cấm. Anh tung cú sút nhưng đưa bóng đi chệch khung gỗ của Văn Lâm.

24′: VÀO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ĐT Việt Nam đã có bàn thắng mở tỷ số đầy bất ngờ. Bàn thắng được tính là pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Ali Faez. Trước đó, Quang Hải đã thực hiện cú chọc khe rất khó chịu cho Công Phượng. Trong nỗ lực băng về cản phá, hậu vệ của Iraq đã luống cuống đưa bóng vào lưới nhà.

18′: THẺ VÀNG! Tiền vệ Osama Rashid đã phải nhận thẻ vàng vì pha phạm lỗi với Quang Hải ở khu vực giữa sân.

13′: NGUY HIỂM! Hussein Al Saedi tung cú sút nguy hiểm ở mép ngoài vòng cấm nhưng thủ thành Văn Lâm đã đổ người phá bóng hết đường biên ngang. Ở tình huống đá phạt góc sau đó, cầu thủ Iraq đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang.

5′: Ngay ở thời điểm đầu nhập cuộc, ĐT Việt Nam chủ động áp dụng lối chơi pressing, tranh cướp bóng quyết liệt. Vì vậy, dù cầm bóng nhỉnh hơn nhưng Iraq chưa tạo ra cơ hội nào về phía khung thành của Văn Lâm.

1′: THẺ VÀNG! Ngay ở tình huống tấn công đầu tiên của Iraq, Trọng Hoàng đã phạm lỗi và phải nhận thẻ vàng. Cầu thủ của Iraq đã phải nhờ tới sự can thiệp của các nhân viên y tế. ĐT Iraq được hưởng cú sút phạt khá nguy hiểm bên phía cánh trái nhưng hàng thủ của ĐT Việt Nam đã giải nguy.

20h30′: Trận đấu bắt đầu! Ở hiệp đấu thứ nhất, Iraq là đội giao bóng trước.

20h20′: Hai đội đã ra sân làm thủ tục bắt đầu trận đấu. ĐT Việt Nam ra sân với bộ trang phục truyền thống là áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ. ĐT Iraq mang màu áo trắng ở trận đấu này.

Trong đội hình ra sân, HLV Park Hang-Seo bất ngờ sử dụng Hồng Duy thay Văn Hậu ở vị trí hậu vệ trái. Ở hàng thủ, 3 cầu thủ được tin tưởng là Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Dũng. 2 tiền vệ trung tâm là Hùng Dũng và Xuân Trường. Còn trên hàng công, Công Phượng sát cánh bên Văn Đức và Quang Hải.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

IRAQ: Jalal Hachim, Ahmed Ibrahim, Frans Haddad, Ali Atiyah, Ali Adnan, Waleed Al Lami, Safaa Al Furaiji, Osamah Shafeeq, Ahmed Gheni, Hussein Al Saedi, Mohanad Ali Kadhim

VIỆT NAM: Đặng Văn Lâm, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Hồng Duy, Trọng Hoàng, Xuân Trường, Hùng Dũng, Văn Đức, Quang Hải, Công Phượng.

 

Hoàng Hà/BĐS