Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Vé của đêm liveshow “Bão Cấp 1” đã được phát miễn phí hết cho khán giả

07:06 23/12/2018 GMT+7

Hiện tại sau 4 ngày điều trị tại bênh viện thì LEO (visual của Zero9) sức khoẻ đã dần bình phục và đang trong quá trình hồi sức. Ông bầu Tăng Nhật Tuệ và nhóm đã bớt lo lắng phần nào về tiến độ diễn ra đêm liveshow đầu tiên của nhóm.

Ngày 23/12, LEO đã được bác sĩ cho xuất viện để tiếp tục phục hồi sức khoẻ tại nhà. Tuy nhiên vì chưa bình phục hoàn toàn nên LEO không tham gia tập luyện mà chỉ tới để theo dõi các thành viên còn lại để nhớ bài và kịch bản chương trình.

Hiện tại, toàn bộ vé của đêm liveshow “Bão Cấp 1” đã được phát miễn phí hết cho khán giả và fan hâm mộ. Số lượng vé đã phát hành là 2.000 vé phổ thông và 500 vé VIP (dành cho nghệ sĩ, phóng viên và khách mời đặc biệt). Tuy nhiên, công ty TNT Production đã công bố không bán vé và phát miễn phí cho tất cả khán giả hâm mộ nhóm Zero9. Nhưng có một số thành phần xấu đã lợi dụng sự yêu mến của khán giả để đem vé đi bán “chợ đen”.

Trước tình trạng này, Nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ cho biết: “Liveshow này là để cảm ơn tình cảm của mọi người, không vì bất cứ mục đích kinh tế nào nên những vé có dấu hiệu mua bán BTC sẽ xử lý nghiêm bằng hình thức huỷ vé hoặc cảnh cáo trước công chúng thông qua mạng xã hội.”

Liveshow “Bão Cấp 1” sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 tại nhà thi đấu Rạch Miễu (số 1 Hoa Phượng, Quận Phú Nhuận) toàn bộ diễn biến đêm liveshow sẽ được phát sóng trực tiếp toàn bộ trên kênh Vlive.

 

Hiền Anh