Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Vợ chồng Phúc Bồ chứng minh tình yêu đẹp dù trải qua cuộc tình “yêu xa” đầy gian nan

21:58 27/02/2019 GMT+7
Vợ chồng chàng rapper nổi tiếng Phúc Bồ và Hồng Anh xuất hiện tại Vợ chồng son tuần này với vai trò là cặp đôi khách mời. Cả hai chính thức khép lại hành trình 3 năm yêu xa gian nan bằng một đám cưới lãng mạn với sự chúc phúc của gia đình, người

Vợ chồng chàng rapper nổi tiếng Phúc Bồ và Hồng Anh xuất hiện tại Vợ chồng son tuần này với vai trò là cặp đôi khách mời. Cả hai chính thức khép lại hành trình 3 năm yêu xa gian nan bằng một đám cưới lãng mạn với sự chúc phúc của gia đình, người thân và bạn bè đồng nghiệp.

Nói về khoảng thời gian yêu xa, Phúc Bồ cho biết có nhiều lúc muốn từ bỏ không yêu nữa nhưng càng xa lại càng nhớ và không thể nào quên được. Khi đó anh chàng mới nhận ra rằng chìa khóa cho mối tình yêu xa của mình đó chính là sự tin tưởng nhau vì vốn dĩ anh chàng có tính hay ghen. Đôi khi chỉ là giọng người đàn ông lạ phát lên từ bên kia đầu điện thoại của người yêu cũng làm nam ca sĩ suy nghĩ. “Em nhớ đúng một lần, em đang nói chuyện tự nhiên anh ấy cúp máy và gọi lại cũng không được nữa, nhắn tin cũng không trả lời. Về sau mới biết được là anh nghe thấy giọng người đàn ông lạ nên giận. Nhưng hóa ra đấy là bố của em”, bà xã Phúc Bồ chia sẻ về một lần ghen tuông bị “hớ” của chồng.

Chính sự tin tưởng nhau đã mang đến cho cặp đôi một cái kết đẹp. Tuy nhiên, kết thúc hành trình yêu xa gian nan, cả 2 tiếp tục đối mặt với cuộc sống hôn nhân dài phía trước. Trong Vợ chồng son lần này, cặp đôi có dịp được thổ lộ những điều mà bản thân chưa từng nói về đối phương, đôi khi là sự “vạch trần” tật xấu đầy thú vị về người bạn đời của mình ngay trên sóng truyền hình khiến 2 MC lẫn khán giả vô cùng thích thú.

Hồng Anh cho biết ông xã đúng lịch với tất cả mọi người nhưng trừ vợ. Cô nàng kể rằng một lần từ Hà Nội bay vào Sài Gòn thăm anh chàng, đáng lí Phúc Bồ phải dắt cô đi chơi trong những ngày cuối cùng trước khi bay về Hà Nội. Thế nhưng anh chàng chỉ quan tâm đến bạn bè, hết đi bóng đá rồi đến câu cá, đi uống cà phê và quên mất cô. Chưa dừng lại, bà xã Phúc Bồ tiếp tục “vạch trần” tật xấu ở dơ của chồng khi ở nhà anh chàng vứt vớ lung tung nhưng khi ra đường gặp anh em lại “lên giọng” rằng mình là người ngăn nắp: “Mấy thằng này mày phải sạch sẽ nhé. Ngày xưa anh đâu có bẩn như thế đâu”. Phúc Bồ liền biện minh cho tật xấu của mình rằng anh chàng muốn tạo điều kiện cho vợ được tập tành làm công việc, chăm chỉ tích cực dọn dẹp nhà hơn vì Hồng Anh rất ích khi làm những công việc đó.

Đến lượt mình, Phúc Bồ chia sẻ rằng bà xã có tật hay cằn nhằn, chính sự khó tính của cô nàng đôi khi khiến anh càng căng thẳng hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, anh chàng lần đầu tiết lộ bà xã mình không biết “hôn”, dù nhiều lần anh nhiệt tình dạy nhưng trình độ hôn của bà xã mình vẫn chỉ như “lớp 1”. Lý giải cho việc đó, Hồng Anh cho rằng bản thân đôi khi quá mệt mỏi nên lười trong những chuyện đó.

Sau cùng, khi được 2 MC hỏi về mong muốn đối phương thay đổi điều gì, Phúc Bồ thổ lộ mong rằng vợ sẽ bớt cằn nhằn, kiểm soát sự tức giận của bản thân để mọi việc không đi quá xa và đặc biệt chịu khó làm cô học trò ngoan để anh chàng dạy “hôn”. Về phía Hồng Anh, cô nàng muốn ông xã mình cải thiện tình trạng “mau quên” để cô không cần phải cằn nhằn nữa. Thấy được mấu chốt vấn đề mà cặp đôi gặp phải, NSND Hồng Vân đưa ra lời khuyên mong cả 2 cùng nhau thay đổi và thông cảm cho nhau nhiều hơn vì những đòi hỏi của Phúc Bồ về một cô vợ đảm đang là hợp lí nhưng với công việc bận rộn của Hồng Anh cũng không thể nào trách cô nàng được. “Cái việc mà chồng mình muốn mình có hình tượng đẹp là hoàn toàn chính xác nhưng nó phải tùy thời điểm, tùy hoàn cảnh gia đình chứ không nào đòi hỏi một cách hoàn hảo được”, bà bầu Hồng Vân chân thành đưa lời khuyên cho cặp đôi.

Đặc biệt ở những giây cuối cùng của cuộc trò chuyện, Hồng Anh bất ngờ bật khóc và tiết lộ câu chuyện mà trước giờ cô chưa từng thổ lộ với chồng mình. Theo như lời bà xã Phúc Bồ, khi mang bầu cô nàng xuất hiện tình trạng bị rạn da, nhưng khi hỏi thì anh chàng giấu nhẹm vì sợ vợ mình buồn. Đến khi cô nàng phát hiện, càng cảm thấy yêu thương chồng mình hơn vì đã không chê bai mà còn rất quan tâm dù đó là một hành động nói dối nhưng lại vô cùng ngọt ngào. Kết thúc buổi trò chuyện, cặp đôi không quên dành cho nhau cái hôn thắm thiết trước sự chứng kiến của MC và khán giả tại trường quay khiến ai nấy đều xúc động.

Khép lại câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy gian nan của vợ chồng Phúc Bồ trong Vợ chồng son tuần này, ở những tập phát sóng kế tiếp của chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những chia sẻ thú vị với những khách mời đặc biệt không kém.

Chương trình được dẫn dắt bởi 2 MC NSND Hồng Vân và MC Quốc Thuận phát sóng lúc 22h Chủ nhật trên HTV7 và phát lại trên kênh YouTube MCV Media ngay sau đó.

Link: https://www.youtube.com/watch?v=XgoW4wfDjX0

 

Lê Vũ