Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Á hậu Ngọc Liên mang cả mùa Xuân ra phố

01:08 20/01/2019 GMT+7

Trước thềm năm mới, á hậu Ngọc Liên bất ngờ cùng mẹ thực hiện bộ ảnh áo dài cũng như gửi lời chúc an khang đến tất cả mọi người và hứa hẹn sẽ mang tới cho công chúng nhiều bất ngờ trong năm 2019.

Năm 2018 là một năm khá thành công với Ngọc Liên, trong đó mọi người còn nhìn thấy được sự trưởng thành của Á Hậu ngày nào. Dịu dàng, thanh tao, kín đáo mà vẫn gợi cảm, đó là những gì độc giả dành cho người đẹp trong bộ áo dài đầu Xuân.

Chẳng phải theo phong trào diện áo dài đón Tết được khởi xướng từ năm ngoái, mà vì quá yêu thích tà áo dài truyền thống Việt nên nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019 cô đã mời mẹ mình cùng thực hiện bộ ảnh mới này.

Cô hạnh phúc thực hiện bộ ảnh lưu ấn kỉ niệm cùng mẹ mình

Ngọc Liên duyên dáng khi chọn chiếc áo dài tông màu trắng thanh khiết, khuôn mặt thuần chất Việt, mái tóc suôn dài giúp cô trở nên gần gũi  

Chiếc áo dài trắng tinh luôn là vẻ đẹp văn hóa đậm hồn Việt, chắc chắn với hình ảnh này Ngọc Liên sẽ được người hâm mộ nhớ mãi.

 Hình thể chuẩn của cô cũng được chiếc áo dài truyền thống tôn vinh hết cỡ

Trong năm 2018 Ngọc Liên không chỉ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật khi sau một năm đăng quang cô liên tục được mời tham dự các sự kiện lớn đó là điều mà không phải ai cũng làm được. Ngoài ra, với công việc kinh doanh cô cũng đạt được nhiều thành công nhất định khi được cử đi công tác tại các nước Châu Âu.

Ngọc Liên cũng chia sẻ rất nôn nao đến Tết, năm nay cô đã quá bận rộn với những công việc riêng và  các dự án cộng đồng cũng như kinh doanh,  vì vậy Tết này cô sẽ dành trọn thời gian bên gia đình và bạn bè.

Costume: Áo Dài Khôi Nguyễn

Photography: Phạm Đăng Khoa

Makeup : Chồ

 

Lê Vũ