Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Atletico bật đèn xanh, đại gia châu Âu mở cờ trong bụng

15:30 28/12/2017 GMT+7
Đội bóng TBN, Atletico Madrid được cho là sẵn sàng bán tiền vệ ngôi sao Yannick Ferreira Carrasco ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây và đó là tin vui cho nhiều đại gia châu Âu.

Theo tìm hiểu của nhật báo có trụ sở tại Madrid, AS, Atletico Madrid đã bật đèn xanh cho tiền vệ ngôi sao Yannick Ferreira Carrasco ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây. Quyết định bán người này được chính HLV trưởng của đội bóng, Diego Simeone thông qua.

Yannick Ferreira Carrasco sẽ là sự bổ sung chất lượng cho nhiều đội bóng lớn

Đây là thông tin tương đối bất ngờ bởi Carrasco là trụ cột quan trọng và là cũng là quân bài tấn công không thể thiếu của Simeone suốt 2 mùa giải qua. Tuy nhiên, theo AS, ngôi sao người Bỉ bị đẩy khỏi sân Wanda Metropolitano bởi bất đồng với các công thần là đội trưởng Gabi, biểu tượng mới của CLB Koke và cả HLV thể lực Oscar Ortega.

Đây là thông tin rất đáng chú ý dành cho nhiều đại gia ở châu Âu, nổi bật là gã khổng lồ nước Đức Bayern Munich và các đại gia Premier League. Bayern đang tìm kiếm một tiền vệ cánh chất lượng để thay thế bộ đôi Robbery đã lớn tuổi và nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Trong khi đó, ở xứ sở sương mù, Chelsea và Arsenal với những lý do khác nhau cũng rất muốn sở hữu cầu thủ 24 tuổi.

Yannick Ferreira Carrasco là một tuyển thủ Bỉ và có sở trường đá tiền vệ cánh trái (có thể đá tốt cả cánh phải), chuyển tới Atletico từ Monaco với giá 20 triệu euro vào mùa hè 2015. Hiện Carrasco còn hợp đồng với Atletico đến năm 2022 kèm mức phí giải phóng hợp đồng được cho là 86 triệu euro nhưng nếu CLB nào đồng ý trả 50 triệu euro, nhiều khả năng Rojiblancos sẽ gật đầu.

Mùa này, Carrasco mới có 12 lần ra sân ở La Liga (5 đá chính), ghi 3 bàn, có 3 kiến tạo cùng 5 lần ra sân ở Champions League (3 đá chính). Đáng chú ý, tiền vệ mang áo số 10 này chính là người ghi bàn thắng gỡ hòa cho Atletico trong trận chung kết Champions League 2015/2016 với Real Madrid.

Liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Atletico, đội bóng của Simeone sẽ đón thêm 2 tân binh là tiền đạo Diego Costa và tiền vệ Vitolo ngay khi kì chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa. Ngoài ra, mục tiêu của Juventus và Napoli, hậu vệ cánh phải Sime Vrsalijko sẽ ở lại. Trong khi đó, tiền vệ Nicolas Gaitan nhiều khả năng sẽ trôi dạt sang Mexico khoác áo Monterrey còn tiền đạo Luciano Vietto sẽ đến với Sporting Lisbon.

Anh Tú