Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Ca sĩ Đinh Duy Khoa và sự trở lại tràn đầy năng lượng

11:28 26/09/2018 GMT+7

Ngày 25/9 vừa qua, tại một sự kiện khai trương được tổ chức tại TP.HCM, nhiều khách mời đã bất ngờ với sự xuất hiện của ca sĩ Đinh Duy Khoa và Hoa hậu nhân ái Linh Huỳnh, cặp đôi này đang nhận được sự chú ý của truyền thông khi hay đi sự kiện cùng nhau.

Đinh Duy Khoa là một ca sĩ có chất giọng đẹp và ngoại hình sáng sân khấu. Chàng ca sĩ đa năng này cũng đang tìm cho mình một hướng đi riêng sau nhiều năm gắn bó cùng nhóm Ayor nhưng không thành công.

 Khi chính thức tách nhóm, Đinh Duy Khoa cảm thấy mình đủ khả năng bước đi một mình và làm nên thành công riêng cho dòng nhạc mình đang theo đuổi.

Xuất hiện tại các show diễn và các event là một Đinh Duy Khoa tràn đầy năng lượng và một nụ cười tỏa nắng và đầy thân thiện.

Có mặt tại sự kiện cùng ca sĩ Đinh Duy Khoa là Hoa hậu quyến rũ Ngọc Hân, Hoa hậu nhân ái Linh Huỳnh cùng các bậc đàn anh trong nghệ thuật.

Sự kiện khai trương còn có sự xuất hiện bất ngờ của nam ca sĩ Quốc Thiên, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân, nam diễn viên – người mẫu Quang Hoà, DV Xuân Phúc, Hoa hậu quyến rũ  Princess Ngọc Hân, ca sĩ Henry Phạm…

 

Lê Anh