Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Ca sĩ Leon Vũ về Việt Nam thực hiện nhiều dự án nghệ thuật và thiện nguyện ý nghĩa

07:14 08/07/2019 GMT+7
Trở về Việt Nam lần này, Leon Vũ mang trong mình nhiều ấp ủ các dự án nghệ thuật trong nước với thông điệp mang đến dòng nhạc nhiều màu sắc, âm hưởng. Ngoài ra, dự án thiện nguyện ý nghĩa dành cho các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn trong nước cũng được

Trở về Việt Nam lần này, Leon Vũ mang trong mình nhiều ấp ủ các dự án nghệ thuật trong nước với thông điệp mang đến dòng nhạc nhiều màu sắc, âm hưởng.

Ngoài ra, dự án thiện nguyện ý nghĩa dành cho các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn trong nước cũng được Leon Vũ đặc biệt quan tâm.

Ngày 8/7/2019, ca sĩ hải ngoại Leon Vũ bất ngờ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM, anh được nhiều fan ra tận sân bay đón và tặng hoa.

Theo nguồn tin có được, ca sĩ Leon Vũ về Việt Nam lần này là để cúng 100 ngày sau khi mất của cố nghệ sĩ Anh Vũ. Ca sĩ Leon Vũ là người bạn thân đã nhận và đưa xác cố nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam vào tháng 4 vừa qua.

Leon Vũ sinh ra tại Việt Nam, lớn lên ở Hawaii và hiện cư ngụ California, Mỹ. Mặc dù có hạn chế về ngôn ngữ do rời Việt Nam khi còn nhỏ tuổi, nhưng với sự cố gắng, Leon Vũ đã vượt qua và trở thành MC – Ca sĩ chuyên nghiệp. Anh hát được nhiều dòng nhạc Việt Nam như nhạc trẻ, dân ca, trữ tình và gây ấn tượng mạnh nhất là bolero.

Là ca sĩ có chất giọng đẹp, trữ tình và tình cảm, anh có thể khuấy động sân khấu bằng những bản nhạc trẻ nóng bỏng, sôi động và cũng có thể ru hồn khán giả vào nhớ thương, day dứt, khắc khoải bằng những bản nhạc trữ tình bolero qua giọng hát khàn ấm, nức nở, da diết của mình. Đặc biệt, âm hưởng từ miền đất phương Nam đặc trưng với những tâm tư của người con xa xứ chính là những chất xúc tác giả Leon Vũ thể hiện trọn vẹn cảm xúc trong từng ca khúc.

Đến thời điểm hiện tại, ca sĩ Leon Vũ đã thu âm và phát hành nhiều đĩa nhạc được đông đảo khán giả ủng hộ như: Hai Vì Sao Lạc, Gửi Người Tôi Yêu, Kỉ Niệm Xa Bay, Hạnh Phúc Đầu Xuân, Đêm Trao Kỉ Niệm… Trên mạng xã hội hiện nay, ca sĩ Leon Vũ là cái tên được đông đảo khán giả theo dõi, tìm hiểu và săn lùng các CD nhạc. Trong đó, những bản nhạc có sức hút mạnh là Người Tình Không Đến, Đoạn Tuyệt, Tiễn Đưa , Cát Bụi Cuộc Đời… đã giúp tên tuổi của Leon Vũ đến gần hơn với công chúng.

Được biết đến là một người thân thiện, lịch sự, hòa nhã với mọi người, Leon Vũ có được lượng lớn fan hâm mộ tại Việt Nam và hải ngoại yêu thích về giọng hát và tính cách. Chính vì vậy, khi nghe tin ca sĩ Leon Vũ  về nước, các fan đã có kế hoạch tổ chức buổi off fan giao lưu cùng ca sĩ Leon Vũ tại phòng trà Đồng Dao vào ngày 12/7/2019 sắp tới.

 

 

 

Lê Anh