Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Ca sĩ Vĩnh Túc chuyên nghiệp trong vai trò MC tại Festival Võ nhạc – Thể dục toàn thành 2019

07:21 21/01/2019 GMT+7
Vừa qua, ca sĩ Vĩnh Túc – huấn luyện viên của Liên đoàn thể thao TP.HCM đã có dịp tham dự Festival Võ nhạc – Thể dục toàn thành năm 2019 với vai trò MC và ban tổ chức của cuộc thi.

Ca sĩ Vĩnh Túc hào hứng đảm nhận vai trò MC của sự kiện

Khác với hình ảnh của một chàng ca sĩ khi đứng trên sân khấu với những bộ trang phục trẻ trung và cá tính, Vĩnh Túc gây ấn tượng tại sự kiện khi diện bộ trang phục công sở thanh lịch với chiếc áo sơ mi trắng, quần tây đen nhưng vẫn không kém phần năng động.

Mr. Túc hội ngộ cùng các thầy cô của Liên đoàn thể thao TP.HCM

Mr. Túc được biết đến với vai trò vừa ca sĩ, vừa là huấn luyện viên bộ môn Zumba, Aerobic của hội Aerobic thuộc Liên đoàn thể thao TP.HCM. Chính vì vậy, anh tham gia vào sự kiện “Festival Võ nhạc – Thể dục toàn thành năm 2019” với vai trò ban tổ chức, cũng như đảm nhận phần dẫn chương trình của giải thể thao lớn dành cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông tại TP.HCM.

Mr Túc cùng ban tổ chức “Festival Võ nhạc – Thể dục toàn thành năm 2019”

Với sự chuyên nghiệp và tự tin của mình, Vĩnh Túc đã góp phần mang đến sự thành công cho “Festival Võ nhạc – Thể dục toàn thành năm 2019” từ những điều nhỏ nhặt nhất. Không những thế, anh chàng còn chiếm được tình cảm của các em nhỏ với sự dí dỏm, gần gũi của mình.

Vừa làm MC dẫn dắt sự kiện xong, Vĩnh Túc đã có được một lượng fan nhí đáng yêu…

Vĩnh Túc cho biết, anh cảm thấy vô cùng tự hào và may mắn khi góp mặt trong ban tổ chức để cùng các thầy cô mang đến một sân chơi ý nghĩa, lành mạnh tại mùa “Festival Võ nhạc – Thể dục toàn thành năm 2019”. Đây được xem là một sân chơi truyền lửa nhiệt huyết đến các bạn trẻ tích cực tham gia thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí bổ ích giữa nhịp sống hiện đại.

Một số hình ảnh của ca sĩ Vĩnh Túc tại “Festival Võ nhạc – Thể dục toàn thành năm 2019”

Là một người trẻ, Vĩnh Túc vẫn đang cháy hết mình với đam mê, hướng đến một nghệ sĩ đa năng Hiện tại, Vĩnh Túc đang tất bật với những dự án, show diễn cũng như trong vai trò huấn luyện viên của Liên đoàn thể thao TP.HCM. Sắp tới, Vĩnh Túc sẽ cho ra mắt những MV mới, hứa hẹn mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất.

Ảnh: Mễ Thuận

 

Lê Anh