Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Cuộc thi Hoa hậu Di Sản Toàn Cầu 2019: Quảng bá Văn hoá, Du lịch Việt Nam

01:12 16/08/2019 GMT+7
Cựu sinh viên xinh đẹp ngày nào của Trường đại học Văn Lang – Khoa ngoại ngữ Trần Thị Thanh Trúc, quê ở Đồng Nai, sinh năm 1997 là thí sinh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Di Sản Toàn Cầu lần này. Quốc gia Ghana chỉ định năm 2019 là

Cựu sinh viên xinh đẹp ngày nào của Trường đại học Văn Lang – Khoa ngoại ngữ Trần Thị Thanh Trúc, quê ở Đồng Nai, sinh năm 1997 là thí sinh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Di Sản Toàn Cầu lần này.

Quốc gia Ghana chỉ định năm 2019 là The Year of Reture Ghana nhằm kỷ niệm 400 năm kể từ khi những người Châu Phi nô lệ đầu tiên đến Jamestown, Virginia ở Hoa Kỳ và cũng là năm kỷ niệm giải phóng khỏi chế độ nô lệ. Chính phủ đã và đang thực hiện nhiều kế hoạch nhằm thu hút cộng đồng người di cư trở về. Nhiều sự kiện cũng được tổ chức trong năm nay nhằm tiếp thị, quảng bá Ghana như một điểm đến du lịch với sức hấp dẫn thương mại xuyên Đại Tây Dương. Cuộc thi Hoa hậu Di Sản Toàn Cầu 2019 (Miss Heritage Global Pegeant) lần thứ 06, năm nay Ghana đăng cai tổ chức là một trong các sự kiện quan trọng tại đất nước này.

Cựu sinh viên xinh đẹp ngày nào của Trường đại học Văn Lang – Khoa ngoại ngữ, Trần Thị Thanh Trúc, quê ở Đồng Nai, sinh năm 1997 là thí sinh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Di Sản Toàn Cầu lần này.

Với mong muốn giới thiệu, quảng bá sâu rộng hơn nữa các điểm du lịch nổi tiếng, đặc biệt các di sản tại Việt Nam đã được UNESCO công nhận đến cộng đồng bạn bè quốc tế, Trần Thị Thanh Trúc đã có sự chuẩn bị chu đáo trong suốt nhiều tháng qua từ kiến thức văn hóa, du lịch đến các kỹ năng chuyên môn yêu cầu trong một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Cuộc thi sẽ được diễn ra tại Accra, Ghana từ ngày 10/08/2019 đến 20/08/2019. Chung kết cuộc thi và trao giải vào tối nay 17/08/2019.

 

Lê Vũ