Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Đặc sắc Lễ hội giao lưu Việt Nhật Kizuna 2018

07:29 30/12/2018 GMT+7

Hai ngày 29-30/12 vừa qua tại TT TDTT Hoa Lư, Lễ hội Kizuna đánh đã diễn ra với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng Nhật Bản và Việt Nam mang đến không khí gần gũi, thân thiện chào năm mới, gắn kết quan hệ hữu nghị giữa hai quốc gia. Lễ hội được bảo trợ bởi Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại Việt Nam, Sở Văn Hóa – Thể Thao TP. Hồ Chí Minh.

Nổi bật nhất trong 2 ngày chính là hoạt động cosplay. Sự kiện đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tham dự cùng những trang phục độc đáo. Cosplay là một nét văn hóa đặc trưng của Nhật Bản, người tham gia Cosplay sẽ phỏng lại, hóa thân thành một nhân vật giả tưởng trong các anime (hoạt hình), manga (truyện tranh) hoặc trò chơi điện tử.

 

 Hoạt động “Cosplay Vietnam Cup 2018” do các thành viên CLB TOUCH trình diễn thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tham dự

Quán quân của phần thi sẽ được vào chung kết  có cơ hội tham dự World Cosplay Summit 2019 – cuộc thi đấu Cosplay danh giá nhật hiện nay diễn ra tại Nhật Bản. World Cosplay Summit quy tụ các Cosplay trên toàn thế giới đến giao hữu và thi đấu với những màn trình diễn đặc sắc.

WASUTA/ The world standard Luce Twinkle Wink Wonder Weed Chu-Z Festive Dear L mana giao lưu cùng người hâm mộ và biểu diễn đốt nóng không khí lễ hội.

Tất cả khán giả đều bị hớp hồn bởi sự có mặt của Sakai Noriko – “Ngôi sao may mắn” đình đám một thời của Nhật Bản.

 Liên đoàn Vovinam và Liên đoàn Võ cổ truyền Thành phố Hồ Chí Minh đã có những pha biểu diễn võ thuật đỉnh cao khiến tất cả các mọi trầm trồ với từng đòn quyền thế quyết liệt trên sân khấu.

 Diễn ra sôi động trong ngày 30/12 còn có biểu diễn đấu vật với các võ sĩ Nhật Bản chuyên nghiệp.

 Tập đoàn Bảo Việt là nhà tài trợ kim cương cho lễ hội Giao lưu Việt Nhật Kizuna 2018. Tập đoàn Bảo Việt thành lập hơn 20 năm với hơn 200 chi nhánh luôn là nhà đồng hành đáng tin cậy cùng đóng góp nhiều trải nghiệm cho người dùng.

 

 

 

Hiền Anh