Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

“Đại chiến tứ sắc nhí” – những câu hỏi “hóc búa” đến người lớn cũng phải lắc đầu!

23:38 15/08/2019 GMT+7
Với bộ câu hỏi đầy kiến thức khoa học nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, “Đại chiến tứ sắc nhí” gây chú ý vì xuất hiện những gương mặt “con nhà người ta” chính hiệu. “Đại chiến tứ sắc – Attack 25” tập 6 phát sóng vào tối thứ Hai 12/08 là phiên bản

Với bộ câu hỏi đầy kiến thức khoa học nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, “Đại chiến tứ sắc nhí” gây chú ý vì xuất hiện những gương mặt “con nhà người ta” chính hiệu.

“Đại chiến tứ sắc – Attack 25” tập 6 phát sóng vào tối thứ Hai 12/08 là phiên bản nhí với sự xuất hiện của “hoàng tử quảng cáo” Ben Lee (10 tuổi), con gái Hai Phượng – Cát Vy (10 tuổi) cùng hai nhóc tì cực đáng yêu Quế Chi (9 tuổi), Hoàng Lâm (9 tuổi). Cả bốn bé sẽ cùng trả lời bộ câu hỏi đa dạng lĩnh vực tự nhiên, khoa học và cuộc sống; cùng sự tư vấn “chiến lược” giành điểm từ các thành viên nhóm nhạc P336.

Điểm đặc biệt của gameshow “Đại chiến tứ sắc – Attack 25” là người chơi có quyền “cướp ô màu” của đối thủ, nên người trả lời đúng nhiều câu hỏi nhất chưa chắc đã là người chiến thắng. Tình thế thắng – thua có thể thay đổi ngay tại “phút 89” nên cuộc chơi diễn ra căng thẳng và kịch tính từng giây.

Khai màn tập 6 là sự nhạy bén của soái ca Ben Lee khi nhanh tay giành quyền trả lời và đưa ra đáp án chính xác cho câu hỏi: “Sốt rét, sốt siêu vi và sốt xuất huyết, sốt nào không do muỗi gây ra?”. Liên tiếp sau đó, Ben Lee càng chứng minh sự xuất sắc của mình khi liên tục giành điểm với bộ câu hỏi khoa học mà đôi khi người lớn vẫn còn ngơ ngác tìm đáp án, như: “Tắc kè hoa còn gọi là thằn lằn gì?”; “Trong một kỳ nghỉ, trời nhất định sẽ mưa vào buổi sáng hoặc chiều. Nếu sáng mưa thì chiều không mưa. Mưa vào đúng 5 ngày buổi sáng và 6 ngày buổi chiều. Hỏi kỳ nghỉ có bao nhiêu ngày?” v.v.. Thông minh và nhanh nhạy, Ben Lee được dự đoán nắm chắc phần thắng vì còn có sự tư vấn chiến lược rất chắc chắn để không bị đối thủ cướp điểm từ Mon Hoàng Anh P336.

Nhưng ở “Đại chiến tứ sắc – Attack 25” thì không gì là không thể. Nhóc tì Hoàng Khôi khiến khán giả trầm trồ khi đưa ra đáp án chính xác cho các câu hỏi mẹo để tham gia vào “cuộc đại chiến”. “Con gái Hai Phượng” lại cực kỳ xuất sắc với những câu hỏi Toán học và tự nhiên xã hội, đồng thời cùng với sự tư vấn của Hana P336, cô bé ngoạn mục bước vào đường đua và tiên phong cướp ô màu của Ben Lee. Sau đó, Hoàng Khôi trả lời đúng câu hỏi: “Châu lục nào có tên giống một loại chim biển?”, đã cùng Kenji P336 giành ngay được 4 ô màu khi cướp của đối thủ 2 ô.

Tình thế liên tục xoay chuyển, Ben Lee gần như trắng tay khi các bạn đã dần quen với cuộc đại chiến. Thế nhưng, nhờ chiến thuật mà Mon Hoàng Anh đã bày sẵn ngay từ đầu, chỉ với 2 câu trả lời đúng, Ben Lee trở lại đường đua khi giành lại được 11 ô màu. Bỏ lỡ “Cơ hội tấn công” nhưng vẫn vững vàng trong cuộc “đại chiến”, Ben Lee giành chiến thắng chung cuộc với 18/25 ô màu – kỷ lục của chương trình từ trước đến nay.

Cũng trong tập này, các thiên thần nhỏ đã rất xuất sắc khi không trả lời sai nhiều câu hỏi dẫn đến bị phạt, dù bộ câu hỏi của chương trình không hề đơn giản. “Đại chiến tứ sắc – Attack 25” phát sóng vào khung giờ vàng 20h30 thứ Hai hàng tuần trên HTV7 với sự linh hoạt trong các phiên bản nhí và dành cho các nghệ sĩ, mang đến những giây phút giải trí đúng nghĩa cho khán giả.

Link Youtube: https://youtu.be/ZZnnSSL9Hmw (public 20h45 thứ Hai 12.08)

 

Anh Lê