Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Dàn sao tiết lộ cách lấy lại dáng cực chuẩn sau khi sinh trong talk show Giải Mã Nhan Sắc

01:06 15/08/2019 GMT+7
Khi bắt đầu thực hiện thiên chức làm mẹ, tình trạng xuống cấp của cơ thể khiến các chị em rất tự ti và đôi khi làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Vậy, bí quyết nào có thể giúp dưỡng da lúc mang thai và lấy lại vóc dáng sau khi sinh? Talk

Khi bắt đầu thực hiện thiên chức làm mẹ, tình trạng xuống cấp của cơ thể khiến các chị em rất tự ti và đôi khi làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Vậy, bí quyết nào có thể giúp dưỡng da lúc mang thai và lấy lại vóc dáng sau khi sinh?

Talk show “Giải Mã Nhan Sắc” tập 52 với chủ đề “Bỉm sữa xinh tươi” sẽ phát sóng trên THVL1 lúc 10h30 sáng thứ 7 (17/08) sẽ là những chia sẻ để các mẹ bỉm sữa tự tin lấy lại vóc dáng.

Tên chủ đề vừa được nêu ra thì Đàm Quang Phúc xuất hiện, dẫu biết là khách mời quen thuộc, nhưng MC Anh Thơ thắc mắc tại sao Phúc lại xuất hiện trong một chủ đề cho mẹ bỉm sữa thế này? Lý do nào để Đàm Quang Phúc tự tin khoe rằng anh có cả một bầu trời kiến thức “bỉm sữa”để tiết lộ trong chương trình?

Tuy nhiên sự xuất hiện của ba khách mời còn lại thì không có gì quá ngạc nhiên, vì cả ba đều là những bà mẹ bỉm sữa cực xinh đẹp: diễn viên Dương Cẩm Lynh, Ái Châu, Á hậu – diễn viên Thanh Hoài. Nhìn dàn khách mời quá sức hợp lý như vậy, nên chương trình đã bắt đầu với những mẹo và kiến thức làm đẹp đang chờ khám phá.

Phần 1, chuyên mục “Đẹp tinh tế”, các khách mời sẽ lần lượt chia sẻ các bí quyết dưỡng da cho các mẹ bỉm sữa khi mang thai và sau khi sinh.

MC Anh Thơ tự thú nhận trước thời gian mang thai và mới sinh xong da rất đẹp – nhưng sau đó 1 thời gian da xuống cấp trầm trọng. Ái Châu và Dương Cẩm Lynh cũng nhanh chóng đồng tình vì mình cũng bị tương tự.

Dương Cẩm Lynh có bí quyết vô cùng thú vị là uống nước từ năm loại đậu rang vừa lợi sữa lại còn đẹp da. Thậm chí đến bây giờ, Lynh vẫn còn đang duy trì uống mỗi ngày để chăm sóc làn da của mình.

Diễn viên Ái Châu lại là fan của dầu dừa – vừa thiên nhiên lại còn chống rạn da bụng cực kì hiệu quả.

Bá đạo nhất chính là Á hậu – diễn viên Thanh Hoài khi tiết lộ mình ngược hoàn toàn với mọi người. Thời gian Thanh Hoài mang thai và mới sinh con da cực kì xấu. Vì vậy cô nàng dành nguyên một tháng ở cử để bôi nghệ từ mặt xuống hết chân để dưỡng da. Và kết quả thu được cực kì mĩ mãn. Một tháng ở cữ xong da Hoài đẹp mịn màng lại còn trắng lên trông thấy.

Còn lại người đàn ông duy nhất của chương trình – chuyên gia làm đẹp Đàm Quang Phúc – đã có những chia sẻ cực kì khoa học và hết sức lý thú về việc dưỡng da khi phụ nữ mang thai, thứ nào nên dùng, thứ nào không nên, thành phần nào của mỹ phẩm là hại và thành phần nào an toàn cho mẹ mang thai. Hãy đón xem để khám phá các kiến thức thú vị từ Đàm Quang Phúc.

Phần 2, “Đẹp thông minh” là các chia sẻ về các từ khóa được các bà mẹ bỉm sữa cực kỳ quan tâm “vòng 1″ và vòng 2”.

 

Rất nhiều mẹ bỉm sữa bị xuống size vòng 1 sau sinh – Còn vòng 2 thì không còn eo con kiến nữa, nây bụng xuất hiện và gặp phải tình trạng rạn da. Vậy đâu là phương pháp cải thiện các tình trạng này an toàn hiệu quả? Có bị tái lập lại hiện trạng cũ sau khi đã xử lý? Thời gian duy trì kết quả?…

Cùng đón xem “Giải Mã Nhan Sắc” để lắng nghe các bí quyết cực kì bá đạo nhưng hữu ích của khách mời – và những chia sẻ kiến thức hữu ích từ TS – BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Ngoài ra khi xem “Giải Mã Nhan Sắc”, khán giả còn có thêm cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn khi liên lạc đến số hotline của chương trình 0968681111 hoặc truy cập vào fanpage: https://www.facebook.com/giaimanhansac/.

Photo: Huy Trần

 

Anh Vũ