Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Danh ca Tuấn Ngọc, Phương Dung “mở hàng” cho sân khấu Saigon Tonight

22:32 25/04/2019 GMT+7
Tối 25/5, danh ca Tuấn Ngọc, Phương Dung cùng nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đã đến chúc mừng khai trương sân khấu ca nhạc mới mang tên Saigon Tonight được danh ca Ngọc Sơn đánh giá là Top 5 sân khấu đẹp nhất thế giới. Đến tham dự Lễ khai trương có đông đảo ca

Tối 25/5, danh ca Tuấn Ngọc, Phương Dung cùng nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đã đến chúc mừng khai trương sân khấu ca nhạc mới mang tên Saigon Tonight được danh ca Ngọc Sơn đánh giá là Top 5 sân khấu đẹp nhất thế giới.

Đến tham dự Lễ khai trương có đông đảo ca sĩ trong và ngoài nước như danh ca Tuấn Ngọc, danh ca Phương Dung, danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ hải ngoại Mỹ Huyền, ca sĩ Chế Thanh, Lâm Hùng, Phạm Trưởng, Phương Mỹ Chi, Đình Đình, Don Nguyễn, Thẩm Thúy Hà, Lâm Bảo Phi, Thùy Dương, Quang Thành, Tiến Khoa, Sa Lý, Bé Tin Tin, quái kiệt Mai Đình Tới, MC Nguyễn Cường, Xuân Hiếu, Mạc Duy Thắng…

Với mức kinh phí đầu tư hơn 10 tỷ đồng, sân khấu Saigon Tonight tọa lạc trên sân thượng lầu 8 Trung tâm thương mại GiGa Mall (242 Phạm Văn Đồng, gần ngã tư Bình Triệu, Q.Thủ Đức, TP.HCM). 
 

Danh ca Ngọc Sơn đến chúc mừng và đánh giá: “Saigon Tonight là Top 5 sân khấu đẹp nhất thế giới hiện nay vì có view rất đẹp, thoáng mát, rộng rãi và được đầu tư âm thanh, ánh sáng, màn hình Led rất hiện đại”.Được biết danh ca Ngọc Sơn sau khi thấy sân khấu quá đẹp và đẳng cấp anh quyết định sẽ tổ chức Minishow đầu tiên tại đây vào ngày 11/5 tới.

Người hát “mở hàng” cho sân khấu Saigon Tonight không ai khác chính là danh ca hải ngoại Tuấn Ngọc.
Sở dĩ danh ca Tuấn Ngọc ưu ái cho sân khấu này vì mấy năm qua Công ty giải trí Saigon Tonight đã tổ chức rất nhiều liveshow cho anh ở khắp các tỉnh thành Việt Nam và sắp tới sẽ tiếp tục tổ chức ở các tỉnh thành còn lại, nhất là tại sân khấu mới Saigon Tonight.

Theo ông Nguyễn Xuân Cường, giám đốc điều hành sân khấu Saigon Tonight, sau khi đi vào hoạt động, sân khấu này sẽ biểu diễn phục vụ vào các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hằng tuần với nhiều loại hình ca nhạc và giải trí phong phú.

Đây cũng sẽ là nơi tổ chức thường xuyên các chương trình ca nhạc đặc biệt hay các liveshow dành cho các ca sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại, phối hợp với Trung tâm thương mại GiGa Mall để biến nơi đây thành khu phức hợp vui chơi, giải trí, mua sắm và ẩm thực hiện đại vào bậc nhất hiện nay tại TP.HCM…
Lê Anh