Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Duy Khánh mất nhà hàng trong teaser tập 3 “Bà 5 Bống”

09:27 21/08/2019 GMT+7
Sau gần 1 tuần ra mắt, tập 3 Web Drama “Bà 5 Bống” của diễn viên Duy Khánh nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi tiếp tục đạt được con số ấn tượng trên kênh youtube cá nhân với gần 1,5 triệu lượt xem. Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, diễn

Sau gần 1 tuần ra mắt, tập 3 Web Drama “Bà 5 Bống” của diễn viên Duy Khánh nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi tiếp tục đạt được con số ấn tượng trên kênh youtube cá nhân với gần 1,5 triệu lượt xem.

Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, diễn viên Duy Khánh đã tung ra teaser cho tập 4 Web Drama “Bà 5 Bống” với tên gọi “Hồi kết của việc mất nhà hàng, Bà 5 Bống sẽ làm gì?” vào tối 21/8.

Trong tập 3, khán giả đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi vừa thương cảm, vừa lo lắng nhưng cũng thật xúc động trước tình cảm của bà Lam (Quang Trung), Phi (Cris Phan) và con gái Kim Ngọc (Jang Mi) dành cho “Bà 5 Bống” Duy Khánh.

Hé lộ một phần lý do bà Nghi (Khả Như) xuất hiện ở cuối tập 3, teaser tập 4 mở ra cảnh phiên tòa phân xử mà ở đó, bà Nghi được toàn quyền phát biểu với vai trò đại diện phía nhà hàng “Bà 5 Bống”.

Song song đó, tên của teaser tập 4 cũng đã nói lên sự thật bà 5 Bống bị mất nhà hàng. Trước thực tại quá phũ phàng, việc bà 5 bực mình và la hét om sòm cũng là điều dễ dàng cảm thông. Thế nhưng, thái độ của bà Lam mới là điều khó hiểu. Không những tỏ thái độ với bà 5 Bống, bà Lam còn hết lời ngợi khen bà Nghi.

Không biết đã có chuyện gì xảy ra với bà Nghi và liệu bà 5 Bống sẽ làm gì trước việc mất nhà hàng? Câu trả lời sẽ có trong tập cuối – tập 4 của phần 2 “Bà 5 Bống” lúc 20h ngày 23/8 trên kênh youtube của diễn viên Duy Khánh.

Link teaser tập 4 phần 2: https://www.youtube.com/watch?v=SjWRjRw4XE8

 

Anh Lê