Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hải Dương: 150 VĐV tham dự vòng chung kết Giải bóng chuyền “Bông Lúa vàng” 2019

21:30 11/10/2019 GMT+7
Từ ngày 07-11/10/2019 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Hải Dương, Hội Nông dân phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức vòng chung kết giải bóng chuyền “Bông Lúa vàng” tỉnh Hải Dương lần thứ XII – Cúp Agribank năm 2019. Đồng chí Phạm Thị Thanh

Từ ngày 07-11/10/2019 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Hải Dương, Hội Nông dân phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức vòng chung kết giải bóng chuyền “Bông Lúa vàng” tỉnh Hải Dương lần thứ XII – Cúp Agribank năm 2019.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm – Chủ tịch Hội ND tỉnh Hải Dương nhận lẵng hoa chúc mừng của T.Ư Hội Nông dân Việt Nam do đồng chí Phạm Tiến Nam – Phó Chủ tịch T.Ư Hội Nông dân Việt Nam trao tặng.

Tham dự giải có 192 vận động viên và huấn luyện viên của 12 đội bóng chuyền nam nông dân đến từ 12 huyện, thành phố. Tại lễ khai mạc, Ban Tổ chức đã khen thưởng 5 đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” năm 2019 ở cấp huyện và cơ sở gồm các huyện Tứ Kỳ, Ninh Giang, Thanh Miện, Kim Thành và Gia Lộc.

Đại diện lãnh đạo Nhà tài trợ Ngân hàng Agribank chi nhánh Hải Dương II trao lẵng hoa chúc mừng Giải đấu.

Giải bóng chuyền “Bông Lúa vàng” tỉnh Hải Dương được tổ chức hai năm/lần, quy tụ những hội viên nông dân đam mê bóng chuyền ở khắp các địa phương trong toàn tỉnh, qua giải đấu góp phần nhân rộng phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ, hội viên nông dân.

Giải đấu năm nay thu hút 150 vận động viên của 12 đội đến từ 12 huyện, thành phố thuộc tỉnh Hải Dương tham gia thi đấu. 

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình với sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả; kết quả đội bóng chuyền nam nông dân TP. Chí Linh đoạt giải nhất và đoạt cúp “Agribank” năm 2019; giải nhì cho đội bóng chuyền Thành phố Hải Dương; giải ba cho đội bóng chuyền huyện Kim Thành và đội bóng chuyền huyện Nam Sách đoạt giải khuyến khích. Ban Tổ chức cũng đã trao các giải VĐV xuất sắc nhất cho vận động viên Phạm Huy Tú của huyện Nam Sách và VĐV trẻ xuất sắc nhất cho vận động viên Nguyễn Văn Thạo của huyện Thanh Hà.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm – Chủ tịch Hội ND tỉnh Hải Dương cùng các đồng chí lãnh đạo Agribank chi nhánh tỉnh Hải Dương và Agribank chi nhánh Hải Dương II trao cờ, hoa và cúp vô địch cho đội tuyển bóng chuyền nông dân TP. Chí Linh.

Thông qua quá trình tổ chức giải cho thấy chất lượng chuyên môn của các đội bóng về tham dự giải đã được nâng cao, đồng đều và tiếp tục khẳng định đây là một sân chơi có ý nghĩa, trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với cán bộ, hội viên, nông dân trong toàn tỉnh.

Tin, ảnh: Bùi Hải Hưng