Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hồ Ngọc Hà tất bật chạy show mùa cuối năm

07:18 21/01/2019 GMT+7

Trở về sau chuỗi ngày dài liên tiếp chạy show khắp đất nước, mỗi ngày 1 tỉnh thành ở Buôn Mê Thuột, Phú Quốc, Hải Phòng, Đà Nẵng… ngày 20/1 Hồ Ngọc Hà tiếp tục “chạy show” liên tục xuất hiện và biểu diễn ở 3 chương trình khác nhau trong một buổi tối tại TPHCM.

Luôn đầu tư chỉn chu mỗi khi xuất hiện, ở những chương trình lớn Hồ Ngọc Hà diện trang phục cá tính với phong cách thời trang thời thượng được thực hiện bởi stylist Kye Nguyễn để luôn nổi bật trên sân khấu khi trình diễn.

Xuất hiện tại các chương trình, Hồ Ngọc Hà mang đến các ca khúc sôi động quen thuộc với khán giả như Em muốn anh đưa em về, Destiny hay Như hoa mùa xuân trong không khí rộn ràng đón chào Xuân mới.

Đi đến đâu khán giả cũng cổ vũ nhiệt tình và cuồng nhiệt trước sự xuất hiện và biểu diễn của Hồ Ngọc Hà. Gần cuối ngày, Hồ Ngọc Hà tiếp tục thay bộ trang phục khác để phù hợp với tính chất chương trình, quay hình cho một chương trình chào xuân.

Dù miệt mài “rong ruổi” chạy show liên tục khắp nơi, song Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được sự nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng mỗi khi xuất hiện biểu diễn trên sân khấu. Ngoài đi hát mỗi ngày, Hồ Ngọc Hà còn dành thời gian thực hiện các công việc để chuẩn bị cho nhiều dự án, sản phẩm âm nhạc sẽ được ra mắt trong năm 2019 hứa hẹn được khán giả chờ đợi và yêu thích.

 

Hình ảnh: THÀNH LUÂN

 

Lê Anh