Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hoa hậu Diễn viên Băng Khuê huyền bí với sắc tím ngọt ngào giữa trời Âu

10:47 30/12/2018 GMT+7

Vốn yêu thích màu tím , Hoa hậu Diễn viên Băng Khuê khoe vẻ đẹp thời trang mùa lạnh nhân chuyến đi Paris , Pháp với sắc tím ngọt ngào mê đắm.

Lựa chọn áo  váy đầm màu tím không chỉ giúp dàn Hoa hậu – Diễn viên Băng Khuê duyên dáng đằm thắm mà còn làm nổi bật vẻ sang trọng, kiêu sa, tăng khí chất lên gấp bội phần.

Trong tiết trời lạnh các kiểu áo khoát dạng dài đều là lựa chọn hợp lý vừa giữ ấm vừa tôn lên dáng vóc cao đẹp của Hoa hậu – Diễn viên Băng Khuê.

Để thuận lợi cho việc di chuyển mà vẫn hợp thời trang, người đẹp khiến người đối diện ưng ý  với màn cách kết hợp : áo khoát tím, bốt cổ thấp,  mắt kính . Trong 1set áo kẻ caro tím, Băng Khuê   “thả dáng” ấn tượng trong bốt cao đến đùi kết hợp với nón và mắt kính…set đồ thể hiện vẻ đẹp cá tính, sành điệu như một fashionnista.

Sang chảnh, mạnh mẽ nhưng không kém phần sexy, các kiểu thời trang kết hợp phụ kiện với điểm nhấn là sắc tím phủ 1 cách vừa phải chừng mực  là chọn lựa hoàn hảo giúp Hoa hậu Diễn viên Băng Khuê  tô đậm cùng lúc các sắc thái đối lập. Thiết kế blazer được trưng dụng theo công thức không nội y càng làm tăng chỉ số gợi cảm của nàng Hoa hậu diễn viên này.

Hiện tại, Băng Khuê đang chờ 1 vai diễn trong phim điện ảnh với số phận và hình ảnh nhân vật khác biệt hơn. Băng Khuê cho rằng đã từ lâu cô đã bị đóng khung với vai thục nữ hiền lành mong manh đến yếu đuối nay Băng Khuê muốn thay đổi 1 diện mạo mới vì cô tin vào khả năng của chính mình, Thế nên cô vẫn tập trung công việc gia đình và chờ ông đạo diễn.

Băng Khuê và Fashionnista Thuận Nguyễn

 

Lê Vũ