Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Ly Rượu Mừng của Đức Tuấn trở thành MV xuân 2019 đầu tiên cán mốc triệu view

07:42 24/01/2019 GMT+7

Sau hơn một ngày phát hành, MV Ly Rượu Mừng của ca sĩ Đức Tuấn đã cán mốc triệu view, trở thành MV nhạc xuân đầu tiên của năm 2019 cán mốc triệu view. 

Nhận tin vui ngay trước giờ tuyển Việt Nam sẽ thi đấu cùng tuyển Nhật Bản tại vòng tứ kết Asian Cup, Đức Tuấn cho hay một triệu view này sẽ được chuyển thành một triệu lời chúc đến các tuyển thủ trước giờ thi đấu. Và anh cũng mong sẽ được cùng người hâm mộ Việt Nam nâng “Ly Rượu Mừng” thật sự khi trận đấu kết thúc.

Đức Tuấn chia sẻ: “Dù kết quả trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản tối nay ra sao, tôi vẫn tin rằng người hâm mộ bóng đá châu Á và thế giới sẽ có cái nhìn khác về tuyển Việt Nam. Trong MV Ly Rượu Mừng có một cảnh mà tôi rất tâm đắc đó là cảnh “Cá Chép hoá Rồng”.  Đó là lời chúc mà tôi dành cho tất cả khán giả của mình và đặc biệt là cho đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ thật sự “hoá Rồng” trong năm 2019”.

Ly Rượu Mừng là tuyệt phẩm xuân ca của nhạc sĩ Phạm Đình Chương, được rất nhiều danh ca thể hiện suốt nhiều thập kỷ qua. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên tuyệt phẩm này được đầu tư thành một MV hoành tráng. Ca sĩ Đức Tuấn đã dành hai năm cùng hai tỷ đồng để thực hiện MV, tung ta dịp tết Kỷ Hợi 2019.

Với sự giúp sức từ đạo diễn Thắng Vũ và giám đốc hình ảnh K’Linh, dù là một video ca nhạc nhưng Ly Rượu Mừng của Đức Tuấn mang màu sắc của một bộ phim hơn qua phần dàn dựng công phu với những cảnh quay đẹp mắt ở những địa danh nổi tiếng của TP.HCM như: Bưu điện Trung tâm Sài Gòn, Saigon Center… Bên cạnh đó là hình ảnh tái dựng những con đường xưa, những phiên chợ cũ, những ngày hội xuân truyền thống.

Góp sức trong MV Ly Rượu Mừng của Đức Tuấn còn có NSND Như Quỳnh, NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Ánh Tuyết, “bà Tưng” Huyền Anh, dàn người mẫu của Xuân Lan…

Khán giả sẽ bất ngờ với những màn vũ đạo được dàn dựng rất cầu kỳ dưới nước, cảnh múa lân rồng, đồ họa 3D cá chép hóa rồng và đặc biệt là cảnh pháo nổ giòn giã trong ngày hội xuân.

Với một ê-kíp gần 400 con người cùng những gì tốt đẹp nhất, Đức Tuấn hy vọng MV Ly Rượu Mừng phiên bản 2019 sẽ là lời chúc đong đầy nhất gửi đến công chúng dịp tết Kỷ Hợi sắp tới.

 

 

Hiền Anh