Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Minh Giang- Gương mặt nam thần sáng giá cho các sàn diễn và điện ảnh Việt

19:16 24/03/2018 GMT+7

Cao 1m81, ngoại hình chuẩn như người mẫu, gương mặt nam thần đậm chất điện ảnh, Minh Giang đang là ứng cử viên sáng giá cho điện ảnh Việt và các sàn diễn thời trang lớn trong thời gian gần đây .

Đến với nghệ thuật một cách tình cờ, nhưng như có một ma lực khiến anh không dứt ra được . Từ suy nghĩ thử sức, giờ đây Minh Giang được xem là gương mặt người mẫu được công chúng Việt mến mộ và rất yêu thích trên sàn diễn. Gương mặt sáng, vóc dáng lý tưởng và phong cách trình diễn cá tính… Minh Giang đã ghi được dấu ấn và phong cách riêng của mình.

Từng tham gia rất nhiều sự kiện thời trang truyền hình lớn: Mốt và cuộc sống, Fashionology festival 2017, Đại hội mỹ nam, Đêm tôn vinh người phụ nữ của năm, thực hiện trang bìa và hình ảnh cho một số tạp chí như Thời trang trẻ, thế giới phụ nữ, Hôn Nhân Gia Đình, được mời diễn trong các  show thời trang lớn của một  số nhà thiết kế trong nước, lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, với gương mặt đẹp, lạnh nhưng khá ấn tượng,  ngay lập tức Minh Giang luôn là lựa chọn số 1 và được các đạo diễn chú ý.

Ghé vào cánh cửa Nghệ thuật thứ Bảy trong phim “Bài hát cho em” và phim ngắn “Thế giới không đàn ông” cùng nhiều phim truyền hình cũng như MV ca nhạc của các ca sĩ trẻ,  lối diễn xuất mộc mạc, gương mặt đẹp, hiền kiểu thư sinh, diễn viên Minh Giang được giới trẻ vô cùng yêu mến. Hiện anh đang là một gương mặt lạ, khá cuốn hút của màn ảnh Việt.

Cùng ngắm chàng người mẫu- diễn viên điển trai này khi anh khoe vẻ nam tính nhưng không kém phần lãng tử, lịch lãm trong bộ ảnh mới nhất của anh!

 

Ekip thực hiện:

Photo: AnTaka

Fashion: Tommy Nguyễn

Makeup: Tommy Nguyễn

Art Director: Đỗ Kim Khánh

 

Lê Anh