Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Nghệ sĩ hài Trường Giang góp mặt xuyên suốt trong chương trình “Xuân Phát Lộc Phát Tài”

15:06 27/01/2019 GMT+7
Tết Kỷ Hợi năm nay, nghệ sĩ hài Trường Giang sẽ không chạy show tỉnh mà chỉ tập trung diễn ở một số tụ điểm tại TP.HCM. Đặc biệt, cây cười “10 Khó” sẽ góp mặt xuyên suốt trong chương trình “Xuân Phát Lộc Phát Tài” diễn ra từ Mùng 1 đến Mùng 10 Tết (từ 5 đến 14/2/2019) tại sân khấu Trống Đồng.
Lần đầu tiên Trường Giang xuyên suốt tại Trống Đồng từ Mùng 1 đến Mùng 10 Tết
Lần đầu tiên Trường Giang xuyên suốt tại Trống Đồng từ Mùng 1 đến Mùng 10 Tết

Đây là lần đầu tiên êkíp của Trường Giang hợp đồng với sân khấu Trống Đồng và diễn xuyên suốt từ Mùng 1 đến Mùng 10 Tết, tức từ ngày 5/2/2019 đến ngày Lễ Tình nhân 14/2/2019.

Truong Giang 1

Có lẽ do Trường Giang mới cưới vợ nên năm nay anh muốn được ăn Tết bên gia đình, do đó không nhận show đi diễn ở các tỉnh xa như những năm trước mà chủ yếu chỉ diễn ở sân khấu Trống Đồng và một vài tụ điểm tại TP.HCM.

Truong Giang 3

Khán giả Sài Gòn trong mấy ngày Tết sẽ có dịp gặp gỡ, giao lưu và cùng cười thoải mái với những tiểu phẩm hài xuân thật vui tươi, hóm hỉnh của Trường Giang.

Truong Giang 6

Ngoài nhân vật chính là 10 Khó – Trường Giang, chương trình ca nhạc – hài kịch đặc biệt “Xuân Phát Lộc Phát Tài” tại sân khấu Trống Đồng còn có sự góp mặt của các danh hài Tấn Beo, Kiều Oanh, Nhật Cường, Hồng Tơ, Tiết Cương, Dũng Nhí, Gia Linh… cùng đông đảo các ngôi sao ca nhạc trong và ngoài nước như: Elvis Phương, Ngọc Sơn, Phương Giao, Quang Hà, Vũ Hà, Nguyễn Phi Hùng, Lâm Hùng, Quách Tuấn Du, Uyên Trang, Hồ Việt Trung, Khánh Bình, Khánh Ngọc, Nhật Tinh Anh, Nguyễn Đình Vũ, Nam Cường, Hà Vân, Don Nguyễn, Mai Quốc Việt, Phan Ngọc Luân, Sơn Ca, Lê Huy, Đình Phước, Huy Kids, Khánh Dung, Sha Băng…

Tan Beo Dung Nhi 2
Danh hài Tấn Beo – Dũng Nhí

Kieu Oanh Hoang Nhut 1
Nghệ sĩ hài Kiều Oanh – Hoàng Nhứt

CS Ngoc Son 3
Danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn

CS Elvis Phuong 1
Nam danh ca Elvis Phương

TD Tet 2019 banner

Lê Vũ