Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Ngọc Huyền trách Kim Tử Long “có trăng quên đèn” tại Giọng Ải Giọng Ai

23:32 15/08/2019 GMT+7
Lần đầu cùng tham gia Giọng Ải Giọng Ai, cặp “tình nhân sân khấu” Ngọc Huyền – Kim Tử Long đã nảy ra tranh cãi quyết liệt. Trong một diễn biến khác, Trường Giang công khai nịnh vợ Nhã Phương dù cô không có mặt.  Ngọc Huyền và Kim Tử Long được mệnh danh là

Lần đầu cùng tham gia Giọng Ải Giọng Ai, cặp “tình nhân sân khấu” Ngọc Huyền – Kim Tử Long đã nảy ra tranh cãi quyết liệt. Trong một diễn biến khác, Trường Giang công khai nịnh vợ Nhã Phương dù cô không có mặt. 

Ngọc Huyền và Kim Tử Long được mệnh danh là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của làng cải lương Việt Nam. Giữa họ luôn có sự ăn ý và đồng điệu cả trên sân khấu lẫn cuộc sống. Nghệ sĩ Ngọc Huyền thậm chí từng tiết lộ cả hai yêu nhau rất nhiều nhưng quyết định không tiến xa hơn để giữ mãi tình yêu đẹp đó trên sân khấu. Tuy nhiên mới đây khi cùng tham gia gameshow Giọng Ải Giọng Ai, cặp “tình nhân sân khấu” lại nhiều lần bất đồng quan điểm thậm chí “trả treo” nhau khiến mọi người hoang mang.

Cụ thể, trong quá trình suy đoán về thân phận và khả năng ca hát thật sự của thí sinh là nghệ nhân làm hoa đất sét, Kim Tử Long bắt lỗi cô nàng đã thực hiện sai thao tác: “Người cắm hoa không ai mà khi cắm xong lại cầm cành hoa ghim vô trong đó”. Tuy nhiên, Ngọc Huyền lại lên tiếng châm chọc “Đúng là đàn ông không biết gì về hoa”. Lúc này, Kim Tử Long tỏ ra khó chịu và “sổ” ngay một câu tiếng anh bồi: “Sorry, I am talking you đừng có xen vô” khiến Trấn Thành, Trường Giang ôm bụng cười nghiêng ngả. Tiếp đó, khi Ngọc Huyền chỉ ra điểm vô lý trong tạo hình của nữ thí sinh: “Superwoman hổng ai cầm quạt hết đó”, “Ông hoàng cải lương” lại nhanh chóng lên tiếng phản bác: “Superwoman cầm gì là ở trên truyền hình còn ở đây người ta muốn cầm gì người ta cầm”.

Đến một thí sinh khác làm nghề shipper đang hoá trang thành Iron Man, trong khi Kim Tử Long cho rằng anh chàng hát không hay vì có vẻ ngoài thiếu trau chuốt, thì Ngọc Huyền lại một mực khẳng định nam thí sinh là người hát hay vì cô để ý trước khi đưa micro lên anh đã liếm môi như các ca sĩ nghệ sĩ thường làm. Đáp lại, Kim Tử Long cho biết “Mọi người đều nói Ngọc Huyền hiểu tôi và Ngọc Huyền phát biểu câu này, kể từ ngày hôm nay tôi nói rằng không hiểu tôi vì tôi hát không bao giờ tôi liếm môi”.

Ở diễn biến tiếp theo, trước một thí sinh nữ có vẻ ngoài cực xinh đẹp, Kim Tử Long đưa ra phán đoán đây là giọng hát không hay vì… quá đẹp. Phát biểu này của anh ngay lập tức vấp phải sự phản đối của Trường Giang và Đại Nghĩa, cả hai chỉ ra đàn chị Ngọc Huyền là một trường hợp vừa đẹp vừa hát hay. Tuy nhiên Kim Tử Long lại mạnh miệng phản bác: “Ai nói Ngọc Huyền đẹp?”. Trước lời chê bai của “người tình sân khấu”, Ngọc Huyền lập tức lên tiếng đáp trả: “Ai nói không đẹp vậy? Vì mỗi ngày anh thấy em không makeup anh quen rồi, mà cái gì người ta quen người ta sẽ thấy không đẹp”, cô thậm chí trách móc Kim Tử Long “có trăng quên đèn”. Lúc này, Trường Giang đã lên tiếng bênh vực đàn anh đồng thời “tranh thủ” nịnh vợ: “Vợ em nó không makeup em thấy quen mà em thấy vẫn đẹp”. Dù không có mặt nhưng chắc hẳn bà xã của Trường Giang – nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương rất mát lòng mát dạ khi nghe ông xã dành cho mình những lời có cánh như thế này.

Đón xem tập 4 Giọng Ải Giọng Ai mùa 4, được phát sóng vào lúc 19g30 thứ 7, ngày 17/08/2019 trên kênh HTV7.

 

 

 

Anh Vũ