Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Nguyễn Bảo Trọng xuất sắc giành ngôi vị Nam vương Doanh nhân Tài năng Châu Á 2019

17:33 25/07/2019 GMT+7
Vượt qua các vòng thi một cách ấn tượng, ngôi vị Nam vương Doanh Nhân Tài Năng Châu Á đã thuộc về thí sinh Nguyễn Bảo Trọng (SBD 146) trong đêm chung kết cuộc thi Mr&Mrs Asia Business 2019 được tổ chức hoành tráng tại tổ hợp khách sạn 5 sao WalkerHill Hotel – Seoul, Hàn

Vượt qua các vòng thi một cách ấn tượng, ngôi vị Nam vương Doanh Nhân Tài Năng Châu Á đã thuộc về thí sinh Nguyễn Bảo Trọng (SBD 146) trong đêm chung kết cuộc thi Mr&Mrs Asia Business 2019 được tổ chức hoành tráng tại tổ hợp khách sạn 5 sao WalkerHill Hotel – Seoul, Hàn Quốc vừa qua.  

Với khuôn mặt điển trai, thư sinh, thể hình cân đối, khả năng hoạt ngôn tốt, Nguyễn Bảo Trọng là cái tên nổi bậc từ ngay những vòng đầu của cuộc thi. Anh cho biết, kinh nghiệm nhiều lần tham gia đạo diễn catwalk cho các cuộc thi sắc đẹp dành cho cộng đồng Việt Nam ở Hàn Quốc cũng như những lần tham gia dự thi và đạt giải cao tại các hội thi thanh lịch dành cho học sinh, sinh viên thời phổ thông và dưới mái trường Đại học Y Dược Cần Thơ đã giúp anh trang bị phần nào bản lĩnh và sự tự tin để thể hiện tốt các phần thi trình diễn trang phục theo yêu cầu của BTC.

Với phong cách trình diễn đa dạng : năng động trong trang phục thể thao, trang nhã trong chiếc áo dài thiết kế đính kết thủ công và lịch lãm, sang trọng trong bộ âu phục cách điệu cùng với phong thái trình diễn chuyên nghiệp, cuốn hút đã giúp anh lọt vào Top 5 ứng xử trong tiếng reo hò tán đồng của đông đảo khán giả tại sân khấu. Trước đó, nhờ có giọng hát truyền cảm và nội lực, anh đã được BGK lựa chọn là thí sinh duy nhất trình diễn tài năng ca hát bên cạnh các tiết mục của ca sĩ khách mời gạo cội như NSND Thu Hiền, Ca sĩ Tùng Dương, Ca sĩ Lâm Hùng,…

Phần thi ứng xử có lẽ là phần thi mà Nam vương Doanh Nhân tài năng châu Á đã để lại dấu ấn đậm nhất khi trả lời câu hỏi của Nam Vương Quốc Tế Trịnh Bảo “Anh nghĩ sao về trách nhiệm của doanh nhân đối với cộng đồng?”.

Bảo Trọng cho rằng:”Mỗi người dù sống và làm việc ở đâu cũng là một cá thể trong một cộng đồng rộng lớn, cho nên mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp không thể tách rời mục tiêu phát triển động cồng : bảo vệ môi trường, an toàn thực phẩm,… Hơn nữa, cộng đồng không chỉ là khách hàng mà còn là những người trực tiếp hoặc gián tiếp nuôi sống doanh nghiệp. Chính vì thế việc trích một phần lợi nhuận để gíup đỡ những người bất hạnh, nâng cao an sinh xã hội cũng là thể hiện một doanh nghiệp chân chính”. Và trước khi kết thúc câu trả lời của mình, Nam vương tài năng châu Á đã khéo léo mượn triết lý kinh doanh của chủ tịch tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng khi nói về cộng đồng: “Mục tiêu của tôi là làm đẹp cho đời. Không quan trọng có bao nhiêu tài sản, quan trọng là bộ mặt đất nước được thay đổi được bao nhiêu với khối tài sản ấy”. Kinh nghiệm, sự hiểu biết cùng với việc đầu tư kỹ lưỡng cho từng phần thi đã giúp chàng doanh nhân kiêm Dược sĩ bức phá giành được chiếc cup danh giá của cuộc thi cùng phần thưởng trị giá 7000 USD.

Được biết, không chỉ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm và quán ăn Việt Nam tại Hàn Quốc, Bảo Trọng còn đang tu nghiệp theo chương trình đào tạo tiến sĩ Dược khoa với học bổng toàn phần của trường ĐHQG Kangwon ở xứ sở Kim chi. Nam vương chia sẻ định hướng của anh sau khi tốt nghiệp sẽ trở về quê nhà để góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

 

 

 

Lê Anh