Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Những chiến binh Rồng vàng rạng rỡ ngày trở về

23:30 26/01/2019 GMT+7

14h20 chiều 26/1, thầy trò HLV Park Hang Seo trở về Việt Nam sau những trận đấu ấn tượng, giàu cảm xúc tại VCK Asian Cup 2019.

Đội tuyển Việt Nam còn được gọi là ‘Rồng vàng’ dưới bàn tay của ông thầy người Hàn đã giành vé vào tốp 8 đội mạnh nhất Asian Cup 2019, đây là mốc son mới của bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu lục, bên cạnh tấm HCB U23 châu Á 2018 và hạng tư ASIAD 2018.

Bên cạnh đó, chức vô địch AFF Cup 2018 và vị trí vững vàng trong top 100 bảng xếp hạng FIFA đã cho thấy sự tiến bộ mạnh mẽ của bóng đá Việt Nam trong hơn 1 năm qua. Đội tuyển ‘Rồng vàng’ giờ đây đã chứng tỏ một đẳng cấp mới ở sân chơi châu lục, khiến bạn bè quốc tế nể phục và yêu mến, mang lại niềm vui, sự tự hào lớn cho triệu triệu người dân Việt Nam trên toàn thế giới.

Sau Asian Cup 2019 với những trận chiến đầy quả cảm, mưu trí và lối chơi dũng mãnh từ dàn chiến binh tài năng, đội tuyển Việt Nam sẽ tự tin, vững vàng bước vào đường đua ở các giải đấu lớn trong sự nể trọng của các đội bóng mạnh hàng đầu châu lục.

Theo kế hoạch, các cầu thủ sẽ trở về với người thân đón tết Nguyên đán Kỷ hợi sau một năm thành công rực rỡ. Riêng HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển thẳng ra sân Hàng Đẫy dự khán trận đấu giữa U22 Việt Nam và Ulsan Hyundai.

Những hình ảnh đội tuyển Việt Nam ngày trở về

Hoàng Minh/BĐS