Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

NTK Valentines Vân Nguyễn và những sắc màu mới lạ trên sân khấu Thời trang Thiếu nhi

21:01 30/12/2018 GMT+7

Trong đêm 29 và 30/12, nhà thiết kế Valentines Vân Nguyễn đã làm rực sáng Tuần lễ liên hoan thời trang thiếu nhi Hà Nội 2018 bằng bộ sưu tập thời trang của mình dành cho các em thiếu nhi.

Tuần lễ liên hoan thời trang thiếu nhi Hà Nội 2018 – Celebrations of Ha Noi Junior Fashion Week (#CHJFW201) đã diễn ra tại Cung thiếu nhi, số 36, đường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội.

Đêm diễn đặc sắc và hiếm hoi dành để tôn vinh thời trang thiếu nhi có sự tham gia chính của NTK Valentines Vân Nguyễn cùng các nhà thiết kế khác với hơn 200 người mẫu là những em  thiếu nhi.

NTK Valentines Vân Nguyễn được vinh dự là  nhà thiết kế mở màn cho show diễn. Với bộ sưu tập mang tên My Haute Couture  đã làm bừng sáng đêm đông lạnh giá  giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

Một lần nữa cô gái vàng của ngành thời trang quốc tế  Valentines Vân Nguyễn khiến  người xem và giới chuyên gia đánh giá thời trang  phải trầm trồ trước tài năng của mình trong các mẫu trang phục được biến hóa với những đường nét và họa tiết ấn tượng nhưng vẫn mang phong cách rất “thiếu nhi”.

Valentines Vân Nguyễn đã chứng minh rằng, chỉ cần cố gắng và không từ bỏ đam mê, mọi việc sẽ như mong muốn và thành công sẽ luôn đến.

Đêm 30/12,  trong chương trình đấu giá từ thiện, Valentines Vân Nguyễn đã  mua một bức tranh Bồ Đề để giúp gây quỹ cho các bé trị giá 20 triệu đồng.

Tuần lễ liên hoan thời trang thiếu nhi Hà Nội 2018 (Celebrations of Ha Noi Junior Fashion Week) do Trung tâm Văn hóa thành phố – Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp cùng Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố, Cung Thiếu nhi Hà Nội, HCHV Asia tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi thời trang lành mạnh, phi lợi nhuận và gây quỹ từ thiện cho các em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn.

Theo chia sẻ từ nhà báo Đông Vũ – Tổng đạo diễn Tuần lễ Liên hoan thời trang thiếu nhi Hà Nội 2018, chương trình có điểm khác biệt so với nhiều chương trình khác dành cho thiếu nhi đó là khán giả không phải mua vé, bởi đây là chương trình không lợi nhuận,  nhằm mục đích quyên góp, ủng hộ cho trẻ em nghèo.

 

Lê Vũ