Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Ronaldo đến Paris SG, Neymar về Real?

22:00 28/05/2018 GMT+7

Truyền thông Pháp và Tây Ban Nha đồn đoán Neymar và Ronaldo hoàn toàn có thể đổi chỗ cho nhau trong mùa hè này.

Theo Le 10 Sport, Paris SG sẵn sàng phá kỷ lục thế giới – chi ra 250 triệu euro để đón Cristiano Ronaldo trong mùa hè này. Tuy vậy, họ sẽ phải nhả Neymar cho Real Madrid nếu muốn có Ronaldo.

Neymar đã nổi lên như mục tiêu hàng đầu của Los Blancos trong thời gian qua. Đội bóng hoàng gia tin tưởng ngôi sao người Brazil sẽ là số 1 thế giới trong tương lai, khi Ronaldo và Messi bước xuống.

Ngoài đòi hỏi của Real Madrid, Paris SG cũng buộc phải bán Neymar nếu muốn có Ronaldo. Lý do vì tài khoản của họ đang âm nặng do chuyển nhượng và khó lòng đáp ứng luật công bằng tài chính của UEFA. Cần biết rằng ở mùa hè này, Paris SG còn phải thanh toán 165 triệu euro cho Monaco trong vụ mua Kylian Mbappe.

Theo Mundo Deportivo, Ronaldo đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Real sau khi biết CLB này nghiêm túc theo đuổi Neymar. Mối quan hệ giữa ngôi sao người Bồ và chủ tịch Flo Perez đang trở nên khá căng thẳng.

Trong khi đó, phóng viên nổi tiếng của Sky Sports, Kaveh Solhekol cũng cho rằng vụ trao đổi Neymar và Ronaldo sẽ diễn ra và làm vừa lòng tất cả. Đến Paris SG, Ronaldo hứa hẹn sẽ được trả lương cao hơn Neymar hiện tại. Trong khi đó, ngôi sao người Brazil có thể phải giảm bớt lương nhưng có cơ hội làm “vua” ở CLB hàng đầu châu Âu.

Tầm Hoan